Võ Cảnh bảnh bao bên hai hoa hậu Hàn Quốc

04/08/2018 10:15 GMT+7

Tối 3.8 tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), diễn viên Võ Cảnh, MC Phan Anh, Hoa hậu Áo dài Hải Dương có buổi gặp gỡ ban tổ chức cùng các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Supranational Korea 2018 .

Mới đây, Phan Anh và Hải Dương được mời ngồi "ghế nóng" Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc 2018. Cả hai rất vui khi được các đối tác Hàn Quốc tin tưởng mời giữ vai trò "cầm cân nảy mực" nhằm tìm ra người đẹp nhất.
Đồng hành cùng Phan Anh và Hải Dương trong chuyến công tác còn có người mẫu - diễn viên Võ Cảnh. Dịp này, Võ Cảnh tranh thủ trò chuyện và chụp ảnh cùng Miss Universe Korea 2017 Cho Se Whee và Miss World Korea 2017 Kim Ha Eun. Anh cũng làm việc cùng đại diện KBS. Trước đó, nam diễn viên chính Sứ mệnh trái tim nhận được lời mời xuất hiện trong một số chương trình do Đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc sản xuất.
Võ Cảnh - Phan Anh chụp ảnh "thả tim" cùng Miss Universe Korea 2017 Cho Se Whee (thứ hai từ phải sang) và Miss World Korea 2017 Kim Ha Eun
Hoa hậu Hải Dương “khoe” nụ cười tỏa nắng, thần thái rạng rỡ và vẻ thanh lịch nhưng không kém các người đẹp nước bạn
Dàn thí sinh hoa hậu Hàn Quốc sở hữu chiều cao ấn tượng, làn da trắng sứ và thân hình mảnh mai
Trong khi đó, MC Phan Anh không ngần ngại chia sẻ về quan điểm chấm thi của mình. Theo anh, nhan sắc chiến thắng phải là người toát lên sự khỏe mạnh, tươi mới, tràn đầy năng lượng, có sức thu hút và hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp hình thể, những tiêu chí khác cũng được anh đặt ra như thần thái văn minh, sự thân thiện, chân thành thông qua hành vi ứng xử, cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ, trí thức.

"Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh mẽ nên các cuộc thi nhan sắc luôn được họ tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp. Ngay lập tức nếu chúng ta muốn làm như vậy cũng rất khó, kể cả khi vấn đề tài chính được đáp ứng. Thế nên, qua sự quan sát, chúng tôi thấy mình học hỏi được nhiều điều hay, có thể ứng dụng tại Việt Nam", MC Phan Anh bộc bạch.
Hiện tại cặp bài trùng MC Phan Anh - Nguyễn Trần Hải Dương cũng đang tập trung giai đoạn nước rút cho Miss Supranational Vietnam 2018 nhằm tìm người đại diện xứng đáng ở đấu trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.