Võ Cảnh, Angela Phương Trinh đẹp đôi trên thảm đỏ

13/01/2017 11:19 GMT+7

Dù Sứ mệnh trái tim đã đóng máy từ lâu, mối quan hệ của hai diễn viên chính trong phim là Võ Cảnh và Angela Phương Trinh vẫn rất thân thiết.

Võ Cảnh - Angela Phương Trinh nhận được khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện chung
Tối 12.1, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh cùng xuất hiện tại lễ trao giải WeChoice Awards 2016 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Sau khi hoàn thành xong bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh, cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật nhưng đều lên tiếng phủ nhận.
Tại khu vực backdrop, Võ Cảnh nhẹ nhàng ôm eo “bà mẹ nhí” một cách tình tứ. Khi được hỏi thăm, Võ Cảnh tiếp tục phủ nhận mối quan hệ giữa anh và Angela Phương Trinh. “Dù phim đã đóng máy, chúng tôi vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ những người bạn trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất tự nhiên, thoải mái. Chỉ thế thôi”, nam người mẫu chia sẻ. Mới đây, cặp đôi cũng đã bắt tay tham dự chương trình Người bí ẩn cùng Trấn Thành, Hồng Đào và Vân Sơn. Sự thân thiết của đôi "tình nhân tin đồn" tiếp tục là chủ đề bàn tán của fan.
Võ Cảnh thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc thân thiết với Angela Phương Trinh rồi đăng lên trang cá nhân
Chỉ xuất hiện vài phút trên thảm đỏ của Nhà hát Hòa Bình, Angela Phương Trinh nhanh chóng rời khỏi sự kiện này để đến Nhà hát Thành phố trình diễn bộ sưu tập Nét đẹp Á Đông trong vai trò vedette. Dù không có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk, “bà mẹ nhí” vẫn tự tin tỏa sáng với trang phục lộng lẫy, cầu kỳ.
Cũng trong đêm 12.1, Angela Phương Trinh nhận được giải thưởng Nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất của năm 2016 do báo Phụ nữ ngày nay trao tặng. Nhờ nỗ lực làm việc trong năm 2016 với ba vai diễn trong Taxi em tên gì?, Sứ mệnh trái tim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, người đẹp được hội đồng chuyên môn và độc giả bình chọn danh hiệu này.
Người đẹp 9X thay hai chiếc váy khác nhau khi dự hai sự kiện vào tối 12.1
Cô trình diễn bộ sưu tập Nét đẹp Á Đông
Angela Phương Trinh hạnh phúc với giải thưởng Nữ nghệ sĩ ấn tượng nhất của năm 2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.