Vợ ba của Robin Williams từng nỗ lực sinh con cho chồng

15/08/2014 20:45 GMT+7

(iHay) Mang thai là điều gần như không thể nhưng Susan không bỏ hi vọng có con chung với chồng.

(iHay) Việc mang thai là điều gần như không thể với người phụ nữ 50 tuổi nhưng Susan Schneider vẫn không bỏ hi vọng có con chung với chồng.

>> Chú khỉ đột thông minh nhất thế giới tiếc thương Robin Williams
>> ‘Thần chết’ Aaron Ramsey lại bị đổ tội vì cái chết của Robin Williams

Vợ Robin Williams từng muốn có con trước khi ông chết
 Robin Williams và người vợ thứ 3 của ông - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin thân cận tiết lộ rằng vợ thứ 3 của diễn viên nổi tiếng Hollywood luôn muốn bắt đầu cuộc sống gia đình thật sự với Robin. “Việc Susan có thai gần như là điều không thể vì cô ấy đã 50 rồi. Nhưng không gì ngăn được cô ấy hi vọng. Thật ra, họ có thể nhờ đến người mang thai hộ hoặc nhận con nuôi”, người này nói.

Tuy nhiên, về phía Robin Williams, trước khi chết, ông tỏ ra khá do dự. Lý do người ta dễ nghĩ đến là do danh hài đã 63 tuổi và có 3 người con Zak (31 tuổi), Zelda (25 tuổi) và Cody (23 tuổi). Nhưng nguyên nhân chính khiến Robin e dè là tiền sử trầm cảm của ông. Không chỉ vậy, như Susan công bố hôm thứ Năm, ngày 14.8 thì Williams còn đang chống chọi với bệnh Parkinson.

Susan Schneider cho biết chồng bà đã được bác sĩ kết luận mắc bệnh Parkinson giai đoạn đầu nhưng Robin chưa sẵn sàng nói với mọi người. Ngay đến Michael J Fox, người bạn thân thiết trong làng giải trí của Robin Williams cũng giật mình kinh ngạc khi nghe tin.

Dù trước đó, có ý kiến cho rằng Robin Williams tự tử một phần vì áp lực tài chính nhưng người đại diện của Robin - Mara Buxbaum - đã phủ nhận điều này.

Mara khẳng định cái chết của ông chỉ vì căn bệnh trầm cảm Robin phải đấu tranh suốt thời gian qua. Thậm chí, chuyện ông đến trung tâm phục hồi chức năng hồi tháng trước càng không do rượu mà vì nam diễn viên Good Morning, Vietnam muốn lấy lại cân bằng và thoát khỏi trầm cảm.

Từ khi Robin Williams chết, Susan đã không quay lại căn nhà 2 người từng sinh sống. Bà có kế hoạch tổ chức một lễ tang “nhỏ và riêng tư” tại San Francisco cho người chồng quá cố.

Tạ Ban

>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn vì…tiền?
>> Những dấu mốc vàng son trong sự nghiệp của Robin Williams
>> Sao Hollywood tiếc thương huyền thoại điện ảnh Robin Williams
>> Tổng thống Barack Obama chia buồn sau cái chết của Robin Williams
>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.