V.Music bất ngờ 'xé lẻ'

18/10/2013 09:20 GMT+7

(TNO) Nối tiếp hàng loạt dự án âm nhạc trong năm 2013, nhóm nhạc nam V.Music vừa ra mắt album V.Music - Remix. Điều đặc biệt là trong album này, nhóm lại bất ngờ 'xé lẻ'.

(TNO) Nối tiếp hàng loạt dự án âm nhạc trong năm 2013, nhóm nhạc nam V.Music vừa ra mắt album V.Music - Remix. Điều đặc biệt là trong album này, nhóm lại bất ngờ 'xé lẻ'.

 
Nhóm nhạc V.Music và hình ảnh mới trong album V.Music - Remix - Ảnh: Rin Trần
 

>> Hai thành viên V.Music đóng phim truyền hình
>> V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam
>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia

V.Music - Remix tập hợp 6 ca khúc của các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Phúc Bồ, Nguyễn Hải Phong, Vũ Quốc Việt và Hoàng Luân.

Các ca khúc này đều được hòa âm mới hoặc thể hiện theo cách mới, mang đến cảm giác "lạ tai" cho người nghe với màu sắc âm nhạc chủ đạo là R&B.

Đây cũng là album đầu tiên các thành viên của V.Music khoe giọng hát riêng của mình: Hồ Đức Lợi với Hạnh phúc mong manh, Sơn Ngọc Minh với Dại khờ, Trần Ngọc Khanh với Quay ngược thời gian và Phạm Hồ Anh với Cố giữ nụ cười.

Trong mỗi ca khúc, từng thành viên đã cố gắng thể hiện bản lĩnh của riêng mình. Tuy nhiên, điều này cũng làm dấy lên nhiều lo ngại về việc các thành viên sẽ phát triển theo hướng solo trong tương lai gần.

Đặc biệt, gần đây, hai thành viên Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với việc đảm nhận 2 vai chính trong bộ phim truyền hình dài 60 tập Mười bảy tuổi rưỡi đang trình chiếu trên Đài truyền hình TP.HCM.

Thời gian qua, các nhóm nhạc tại Việt Nam không ngừng biến động về thành viên. Mới đây, nhóm 365 (học trò của Ngô Thanh Vân) cũng lục đục nội bộ khi thành viên Tronie quyết định tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo của mình.

Thiên Hương

>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.