Vlogger 16 tuổi nhận đề cử giải thưởng Hot YouTuber của WeChoice Awards

04/01/2021 19:46 GMT+7

Vlogger 16 tuổi NanCiezZ, tên thật là Đinh Thuận Nhân, đã lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Hot Youtuber - WeChoice Awards 2020 .

Giải thưởng WeChoice Awards mùa thứ 7 vừa khởi động trở lại với chủ đề Điều kỳ diệu Việt Nam, với 4 hạng mục trao giải chính: Nhân vật truyền cảm hứng, Giải trí, Đời sống giới trẻ và Tiên phong vì cộng đồng.

Những gương mặt nổi bật ở nhiều lĩnh vực trong năm xuất hiện trong các bảng đề cử, trong đó có những cái tên của làng giải trí như Trấn Thành, Trường Giang, Châu Bùi, bên cạnh đó là các CEO, nhà sáng lập thương hiệu…

vlogger-16-tuoi

NanCiezZ làm vlog từ khi mới 13 tuổi

Ảnh NVCC

NanCiezZ được đề cử giải thưởng Hot YouTuber của hạng mục Đời sống giới trẻ, dành những người trẻ có hoạt động, phong cách sống tích cực, truyền cảm hứng, tạo ra những điều kỳ diệu và được giới trẻ yêu thích trong suốt năm 2020.

Cái tên NanCiezZ đứng cạnh cùng nhiều nhà sáng tạo nội dung trên kênh YouTube được cộng đồng mạng yêu thích trong năm qua như Giang ơi, Trinh Phạm, Ẩm thực mẹ làm, 1977 Vlog… Những gương mặt được lựa chọn đề cử ở giải thưởng này là những nhà sáng tạo nội dung khá bài bản và nghiêm túc.

Cô bé NanCiezZ biết đến công việc sáng tạo nội dung và bắt tay vào công việc này khi mới 13 tuổi, dưới sự hướng dẫn của mẹ và ê kíp sản xuất.

Những ngày đầu làm vlog, cô chủ yếu xây dựng các video chia sẻ những bí quyết làm đẹp và tạo dựng phong cách của các bạn nữ mới lớn, nội dung gần gũi về nhu cầu làm đẹp.

Sau đó, NanCiezZ hướng dẫn các bạn tự tay làm những món đồ dễ thương, xinh xắn bằng những vật liệu đơn giản và dễ làm. NanCiezZ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người xem.

Tháng 10.2020, NanciezZ đã chính thức trở thành tân sinh viên ngành truyền thông tại Singapore khi mới 15 tuổi. Cô cho hay không bị áp lực khi nổi tiếng từ sớm và đã quen với những lời khen, chê từ phía công chúng khi làm bắt đầu làm vlog.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.