ViruSs tự xưng 'danh hiệu' lăng nhăng nhất làng Streamer

12/10/2019 21:34 GMT+7

Là hot streamer với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và YouTube, ViruSs hiểu rõ tình cảm sẽ không còn là chuyện của hai người khi công khai.

Đầu năm 2018, Giải mã tình yêu lên sóng, thu hút khán giả với format mới. Những chuyện tình yêu từ đơn giản đến phức tạp được các hot girl - diễn viên - ca sĩ nổi tiếng như Mai Phương, Quỳnh Chi, Kim Nhã, Misoa, Gia Linh, Mai Bích Trâm, Ngọc Trai... được đem ra "mổ xẻ". Không chỉ nêu ra các vấn đề, Giải mã tình yêu còn đưa ra những giải pháp điển hình để nhiều bạn trẻ có thêm "kinh nghiệm" yêu đương.
Năm 2019, chương trình trở lại với phiên bản mới, phân tích chuyện tình yêu nhiều góc nhìn và "sốt dẻo" hơn. Lên sóng tập đầu tiên ngày 13.10, chương trình khai thác chủ đề Có nên công khai người yêu? qua câu chuyện của Streamer ViruSs - chàng trai được mệnh danh là "Anh trai mưa của triệu em gái trên mạng xã hội", từng gây sốt khi công khai bạn gái sau 4 năm hẹn hò bí mật.

Giải mã tình yêu bất ngờ trở lại, tiết lộ nhiều bí mật yêu đương cùng các "chuyên gia" quen mặt Ngọc Trai, Miko Lan Trinh, Baggio (ngoài cùng bên phải)...

Ảnh: BTC

Là hot streamer với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và YouTube, ViruSs hiểu rõ tình cảm sẽ không còn là chuyện của hai người khi công khai. Thuộc tuýp người đặc biệt coi trọng sự nghiệp, chàng Streamer đã phải suy nghĩ rất nhiều trước quyết định công khai bạn gái vì có thể ảnh hưởng đến công việc. Nói về lý do công khai hẹn hò, anh thẳng thắn thừa nhận muốn "đánh dấu chủ quyền" khi phát hiện bạn gái đang có nhiều vệ tinh vây quanh.
Tuy nhiên, sau tất cả, ViruSs chốt lại: "Theo góc nhìn của tôi thì mọi người không nên công khai người yêu vì điều này không quyết định bạn có hạnh phúc hơn hay không. Đặc biệt là những người làm nghệ thuật và là người của công chúng". ViruSs đưa ra nhiều lý do thuyết phục để bảo vệ quan điểm của mình khiến "phe con trai" gồm Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Trai và Baggio gật gù đồng tình. Nhưng ở góc độ con gái, Miko Lan Trinh và "cộng đồng mạng" nhóm O2O đã kịch liệt phản đối.
Em út Đông Đông - Main Visual Face của nhóm O2O đã kể câu chuyện đầy ấm ức: "Bạn gái yêu 2 năm không được công khai nhưng khi vừa chia tay 20 ngày, chàng trai đã đăng ảnh ôm người mới"; gây ra nhiều tranh cãi về mức độ chung thủy của đàn ông khi yêu. Nhưng "bố bỉm sữa" Ngọc Trai lại đưa ra một góc nhìn khác: "Đừng bao giờ biến mình thành sự lựa chọn trong tình yêu. Hãy yêu 7 phần và giữ lại cho mình 3 phần để bảo vệ bản thân sau những đổ vỡ". Còn Miko Lan Trinh tiếp tục phản bác rằng: "Anh ta không hề yêu bạn gái của mình".
Ngoài ra, chương trình còn khai phá nhiều "chuyện hậu trường" trong tình yêu và cuộc sống của game thủ chuyên nghiệp ViruSs khi lần đầu anh thừa nhận "danh hiệu" lăng nhăng nhất làng streamer, cùng lý do có nhiều "em gái mưa" và khoảng thời gian chia tay bạn gái đầy khó khăn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.