ViruSs đáp trả khi bị gọi là streamer đào hoa nhất showbiz Việt

18/12/2019 08:58 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! , nhiều khán giả không khỏi thích thú khi ViruSs lần đầu thẳng thắn đáp trả host Elly Trần về việc bị gọi là hot streamer đào hoa, có nhiều 'em gái mưa' nhất showbiz Việt.

Con đường trở thành "streamer đào hoa nhất Việt Nam"

Là hot streamer với gần 5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và YouTube, ViruSs còn được mệnh danh là "thánh thả thính" hay hot streamer có nhiều "em gái mưa" nhất Việt Nam. Trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát lúc 20 giờ ngày 16.12.2019 trên iHay TV với chủ đề Em gái mưa, ViruSs nói đùa rằng tính đến thời điểm này, anh không đếm xuể được mình có bao nhiêu "em gái mưa" vì: "Cộng cả hai bàn tay, bàn chân luôn cũng không đủ" (Cười).
Tuy nhiên, hot streamer cho rằng sở dĩ mình có nhiều em gái vì từ nhỏ đã không sống gần gia đình và không có em ruột. Năm học lớp 7, anh đã bắt đầu đi du học và sau đó gia đình gặp sự cố nên ViruSs gần gũi với ông bà nhiều hơn là bố mẹ. Chính vì thế, việc nhận nhiều "em gái mưa" là cách để anh bù đắp sự thiếu hụt tình cảm gia đình. 
Hot streamer cũng khẳng định anh đối xử với các "em gái" như một người anh trai thật sự, hoàn toàn không có ý đồ tình cảm. Tuy nhiên, việc mang tiếng "đào hòa", "có nhiều em gái mưa" cũng khiến ViruSs bao phen lao đao, đặc biệt là khiến... bạn gái ghen. Dẫu vậy, anh chàng vẫn khẳng định mình là người khá tâm lý và chung thủy. 
"Thường Viruss cũng hay nói chuyện với nhiều người. Đến một lúc Viruss cảm thấy người ta hơi hơi thích mình thì Viruss sẽ thôi ngay. Tại vì Viruss cần rất nhiều thời gian để làm việc nên nếu có điều gì đó ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình phải buông bỏ", hot streamer chia sẻ.
Nói về nguồn gốc của việc bị gắn mác là "streamer đào hoa nhất Việt Nam", ViruSs cho biết việc này xuất phát từ những người bạn của anh. Họ đều là những treamer nổi tiếng, có lượng theo dõi rất lớn. "Mỗi lần nói chuyện với bạn nữ nào đó mà chơi cùng cả 4 đứa thì mọi người hay hỏi: "Ê, trong 4 người thì em chọn ai" thì bạn nữ kia thế nào cũng chọn Viruss. Từ đó sinh chuyện mình trở thành streamer có nhiều em gái mưa nhất, vì được các cô gái thích".
ViruSs cho biết bản thân anh cũng không biết vì sao mình lại may mắn được nhiều tình cảm của các bạn nữ kém tuổi như vậy. "Cần đính chính là ViruSs không có ý thu thập hay sưu tầm gì cả. Hằng ngày Viruss vẫn cứ làm việc thôi", anh chàng khẳng định. 

Mối quan hệ với Ngân Sát Thủ, Trang Banana...

Trước nghi vấn tái hợp với nữ streamer Ngân Sát Thủ, ViruSs cũng một lần thẳng thắn chia sẻ: "Vân là người đầu tiên mà ViruSs gặp khi vào TP.HCM và cả hai có tìm hiểu nhau một thời gian, có đi sâu trên mức bạn bè. Về cơ bản, khi đó Viruss không công khai trên mạng xã hội nhưng bạn bè đều biết. Sau này, bọn mình gặp nhiều vấn đề nên không còn ở mức tình cảm đó nữa. Bây giờ, bọn mình vẫn như vậy và rất thoải mái trong mọi khía cạnh. Trước đây, bọn mình có ở chung với nhau một thời gian, có ngày ở, có ngày không, vì nhà gần nhau nhưng bây giờ thì mỗi người ở một nơi".
ViruSs cho biết sở dĩ anh không muốn công khai tình cảm vì biết rằng bản thân cũng có những ảnh hưởng nhất định nên không muốn để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Trước những nghi vấn cho rằng ViruSs thả thính cô này, cô kia, anh chàng cũng được dịp "thanh minh".
"Đấy chỉ là phong cách nói chuyện của ViruSs. Nếu mà ViruSs có ý thả thính thì ViruSs sẽ inbox (nhắn tin) bạn ấy ngay, chứ không bao giờ để bị bắt gặp comment (bình luận) thả thính đâu. ViruSs biết rằng mình mà comment thì chắc chắn sẽ bị chụp lại dù là chụp lại cũng chỉ là để vui thôi nhưng Viruss rất sợ làm ảnh hưởng đến người khác", ViruSs chia sẻ. 
Nói về việc "thả thính" nữ streamer nóng bỏng Trang Banana, ViruSs khẳng định không có chuyện đó. "Đối với Trang, mình không muốn làm ảnh hưởng quá nhiều đến bạn. Bạn ấy post một tấm ảnh, mình chỉ vào bình luận một chữ "xinh", thậm chí còn không có kiểu như "xinh quá em ơi" hay "tối nay đi ăn nhé", vậy mà cũng thành một bài viết. Có lẽ vì tình cờ trong một livetream, Trang nói mình đúng gu của bạn ấy. Bạn ấy rất thích mình. Nếu như mình không có bạn gái thì bạn ấy cũng tán mình".
ViruSs khẳng định tình yêu phải xét nhiều khía cạnh xem có hợp nhau không chứ không phải chỉ là một cái ảnh. Bản thân anh và Trang Banana chỉ mới gặp nhau 2 lần nên không thể có chuyện tình cảm xảy ra.  
 
Chia sẻ một chút về quan niệm nam hay nữ nên là người chủ động trong tình cảm, chàng hot streamer bày tỏ: "ViruSs luôn có suy nghĩ rất là thẳng thắn trong cuộc đời mình. Đó là cuộc đời mình dù sao cũng ngần ấy năm thôi, nếu như mình không dành cho bản thân những cái hạnh phúc nhất, những cái trải nghiệm thích nhất, những điều thú vị nhất thì đấy không phải là cuộc sống của mình nữa rồi. Thực sự mình không nên quan tâm quá nhiều chuyện của người xung quanh, chỉ là cảm xúc của bản thân, bạn hãy làm chuyện gì mà bạn cảm thấy vui. Nếu như bạn là con gái mà thích một người con trai thì bạn phải nói ngay. Dù người ta có đồng ý hay không đồng ý thì bạn đã làm rồi, bạn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Nếu như bạn không làm, cảm giác còn tệ hơn rất nhiều", anh chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.