Vĩnh Thụy đăng clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, rộ tin 'gương vỡ lại lành'

24/07/2019 16:56 GMT+7

Động thái bất thường của Vĩnh Thụy khiến nhiều người đồn đoán anh và Hoàng Thùy Linh tái hợp sau ồn ào 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy chia sẻ đoạn clip du lịch tại Anh hồi năm 2016. Đáng chú ý trong đoạn clip có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh. Cả hai vui vẻ cùng nhau dạo phố. Điều này khiến một bộ phận người hâm mộ hoài nghi chuyện Vĩnh Thụy và giọng ca Để mị nói cho mà nghe tái hợp sau thời gian dài vướng tin đồn “đường ai nấy đi". Ngay sau đó, siêu mẫu 31 tuổi xóa bài đăng này.
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò cuối năm 2015, sau khi hợp tác chung trong phim Thần tượng. Cả hai thường đi du lịch cùng nhau, thậm chí, nam siêu mẫu còn về nhà bạn gái ở Tam Đảo. Đến tháng 8.2018, cặp đôi bị nghi “đường ai nấy đi" khi Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng trên mạng xã hội và ít xuất hiện cùng bạn gái tại các sự kiện như trước.

Trước đó, nam người mẫu đăng tải hình ảnh cùng cô gái lạ trong thang máy

Ảnh: TL

Hồi tháng 3.2019, Vĩnh Thụy đăng tải hình ảnh chụp cùng cô gái giấu mặt khiến nhiều người thêm phần khẳng định việc họ chia tay. Một tài khoản cho rằng việc anh kết thúc mối quan hệ với giọng ca Nhịp đập giấc mơ là sáng suốt và dùng nhiều lời khiếm nhã cho nữ ca sĩ. Sau đó, nam người mẫu lên tiếng bênh vực.
Anh nói: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình". Vì vậy, trước tin đồn “gương vỡ lại lành" nhiều người nóng lòng chờ đợi cặp đôi chính thức lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.