Vĩnh Long: Dừng biểu diễn văn nghệ và bắn pháo hoa đêm giao thừa

Nam Long
Nam Long
08/02/2021 15:38 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 , tỉnh Vĩnh Long đã thống nhất dừng biểu diễn văn nghệ và bắn pháo hoa đêm giao thừa.

Ngày 8.2 (27 tết), bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, cho biết Tỉnh ủy đã thống nhất cho dừng biểu diễn văn nghệ mừng xuân Tân Sửu và bắn pháo hoa đêm giao thừa.
“Chương trình văn nghệ sẽ được diễn trước và ghi hình lại để phát sóng cho người dân xem qua tivi vào đêm giao thừa. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng chỉ đạo các lực lượng công an, UBND TP.Vĩnh Long, đặc biệt là Đoàn thanh niên tăng cường tuyên truyền, giúp người dân nâng cao nhận thức về tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay rất là phức tạp, phải thực hiện tốt các biện pháp theo yêu cầu của Bộ Y tế, đặt biệt là đeo khẩu trang khi tham gia giao thông và những nơi tập trung đông người. UBND tỉnh cũng chỉ đạo, trong đợt này sẽ xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng”, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh khẳng định.
Trước đó, Vĩnh Long dự kiến tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu tại quảng trường TP.Vĩnh Long và bắn pháo hoa đêm giao thừa tại bờ bè sông Tiền thuộc TP.Vĩnh Long.

TP.HCM phát hiện thêm một ca nghi nhiễm Covid-19

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.