Vin Diesel tiết lộ sẽ tham gia 'Avengers: Infinity War'

20/08/2016 18:20 GMT+7

Nam diễn viên cơ bắp Vin Diesel vừa xác nhận thông qua trang Facebook rằng anh sẽ cùng các đồng đội trong Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) tham gia bom tấn Avengers: Infinity War .

Vào ngày 19.8, thông qua live video với người hâm mộ trên trang Facebook, nam diễn viên Vin Diesel tiết lộ anh sẽ “góp giọng” trong phần tiếp theo của biệt đội siêu anh hùng Avengers mang tên Avengers: Infinity War, cùng các đồng đội ngoài vũ trụ của Guardians of the Galaxy (tên tiếng Việt: Vệ binh dải ngân hà). Nam tài tử “thủ vai” cây Groot đáng yêu hào hứng kể: “Các vệ binh sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War và điều này thật sự phấn khích. Vô cùng thú vị đấy”.
Nhà sản xuất tài năng không nói chi tiết gì thêm về Avengers: Infinity War và đại diện hãng Marvel cũng không đưa ra bình luận trước tin tức mà anh tiết lộ, nhưng có lẽ Vin Diesel sẽ cùng “bộ sậu” Chris Pratt (Star-Lord), Zoe Saldana (Gamora), Dave Bautista (Drax) và Bradley Cooper (Rocket) cho thấy sức mạnh của mình trong tác phẩm phần 3 tập hợp dàn siêu anh hùng nhà Marvel.
Nam diễn viên cơ bắp và poster Marvel năm 2013 Ảnh: Facebook Vin Diesel
Ngoài chuyện chia sẻ tin vui với fan, lý do để ngôi sao phim Fast & Furious live video là để nói lời cảm ơn đối với người hâm mộ vì đã giúp anh trở thành một trong những nghệ sĩ dùng Facebook hiếm hoi có hơn 100 triệu lượt theo dõi. Vin Diesel đã dành 30 phút để trò chuyện với khán giả, bày tỏ lòng cảm kích đối với mọi người khi ủng hộ sự nghiệp của anh suốt thời gian qua, bao gồm việc lồng tiếng nhân vật Groot trong sê-ri nhượng quyền thương mại nổi tiếng Guardian of the Galaxy.
Được biết, nội dung và các nhân vật chính thức của Avengers: Infinity War đang được giữ bí mật nhưng bộ đôi đạo diễn Joe - Anthony Russo đã khẳng định rằng bộ phim sẽ quy tụ dàn siêu anh hùng lớn nhất chưa từng có và xoay quanh những sự kiện cao trào của thế giới vũ trụ Marvel. Avengers: Infinity War Avengers 4 (chưa có tên chính thức) có thể sẽ là kết thúc và tiền đề của dòng phim Marvel sau này. Thông tin “úp mở” trên càng khiến cho fan mong ngóng tác phẩm hơn bao giờ hết.
Dàn vệ binh dải ngân hà sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War Ảnh: Shutterstock
Trước khi lên sàn cùng các anh hùng Marvel, Vin Diesel sẽ “tái xuất giang hồ” với vai Groot trong Guardian of the Galaxy Vol 2 dự kiến công chiếu vào ngày 5.5.2017. Sau đó chừng đúng 1 năm, cũng trong tháng 5, nhóm vệ binh sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War. Vẫn chưa có thông tin dàn sao Guardians of the Galaxy có tiếp tục tham gia Avengers 4 (dự kiến ra rạp tháng 5.2019) hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.