Vin Diesel tham gia phần tiếp theo ‘Avatar’ của James Cameron

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/06/2021 14:57 GMT+7

Ngôi sao Vin Diesel của series bom tấn Fast&Furious đã xác nhận xuất hiện trong phần tiếp theo Avatar của đạo diễn James Cameron qua một bài đăng trên Instagram, theo tờ Independent (Anh).

Năm 2019, trên Instagram cá nhân, Vin Diesel cũng từng đăng một video cùng có nội dung ẩn ý tham dự loạt phim Avatar tếp theo.
Đạo diễn tài ba James Cameron đã lên kế hoạch cho hai phần tiếp theo của Avatar. Trước đó ông từng tuyên bố rằng lần trở lại thế giới Pandora sắp tới sẽ khám phá “những phần chưa từng thấy trước đây” chủ yếu lấy bối cảnh dưới nước.
Từng cầm trịch The Abyss (1989) và Titanic (1997), James Cameron không lạ gì với việc quay phim dưới nước. Tuy nhiên, ông cho biết những phần tiếp theo của Avatar có thể là những cảnh quay thử thách nhất trong sự nghiệp làm phim của mình.

Cảnh trong phim Avatar 2

ẢNH: INDIEWIRE

“Về cơ bản, bất cứ khi nào bạn quay dưới nước sẽ khó hơn gấp mười lần so với quay trên cạn. Vì vậy, chúng tôi đã đổ rất nhiều công sức, trí tưởng tượng, công nghệ mới vào công đoạn này. Chúng tôi mất khoảng một năm rưỡi để tìm ra cách tối ưu để thực hiện các cảnh quay”, James Cameron nói trang Collider.
Phần lớn các cảnh quay dưới nước diễn ra trong hai phần Avatar tiếp theo và đang được quay ráo riết sau khi phải tạm ngưng do dịch Covid-19 từ đầu năm 2020. Phần thứ 4 và 5 của Avatar đã được lên kịch bản, dự kiến ra rạp lần lượt vào năm 2024, 2025. James Cameron đảm bảo với khán giả rằng Avatar 2 được chờ đợi từ lâu sẽ ra rạp đúng lịch trình, sẽ bắt đầu khởi chiếu vào tháng 12.2021.
Avatar 2 với diễn xuất của phần lớn dàn diễn viên ở phần đầu gồm Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver. Dàn diễn viên mới bổ sung bao gồm Kate Winslet, Oona Chaplin và Vin Diesel. Trên thực tế, có thông tin tiết lộ Kate Winslet buộc phải trải qua rất nhiều thời gian để hoàn thành vai diễn mới của mình: cô học cách nín thở dưới nước trong 7 phút đáng kinh ngạc.
Về phần Vin Diesel, Avatar là dự án bom tấn tiếp theo sau Fast&Furious. Anh cho biết: “Tôi đã làm việc với James Cameron, rất yêu quý ông cũng như những bộ phim ông làm. Giờ tôi đủ chắc chắn để khẳng định cả hai sẽ hợp tác trong những dự án Avatar sắp tới”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.