Vin Diesel: 'Fast & Furious 8 sẽ là phim hay nhất bạn từng xem'

30/03/2017 12:53 GMT+7

Nam diễn viên hành động đã khẳng định chắc chắn về sức hấp dẫn của The Fate of the Furious , tác phẩm mới nhất thuộc sê ri đua xe tốc độ Fast & Furious sẽ được công chiếu trong thời gian tới.

Không lâu nữa, siêu phẩm hành động The Fate of the Furious có Vin Diesel tham gia sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Chiến dịch quảng bá đang được ê kíp sản xuất khuếch trương rầm rộ bằng việc tung ra những đoạn trailer gay cấn mãn nhãn, hé lộ nội dung có nhiều bước ngoặt trong cuộc đời tay đua Dominic Toretto (Vin Diesel) và những đồng đội vào sinh ra tử.
Mới đây, tại sự kiện CinemaCon diễn ra vào ngày 29.3, Vin Diesel khiến cho người hâm mộ càng thêm tò mò, háo hức với phần 8 này khi tuyên bố chắc nịch: “Đây không chỉ là bộ phim hay nhất trong sê ri Fast & Furious mà là bộ phim hay nhất bạn từng xem”.
Có lẽ Vin Diesel hoàn toàn đủ tự tin để khẳng định điều này. Dựa vào mức kinh phí “khủng” lên đến 200 triệu USD và những điều sớm được tiết lộ từ các trailer, poster hay các clip hậu kỳ, có thể thấy đoàn làm phim đã đổ vào The Fate of the Furious rất nhiều ý tưởng táo bạo và nâng cấp dần mức độ chịu chơi đối với những cảnh đua xe.
Fast & Furious 8 có nội dung phức tạp khi xuất hiện vai phản diện nữ do Charlize Theron đảm nhận
Bối cảnh phim trải dài từ đường bờ biển đầy nắng của Cuba tới những đại lộ ánh sáng của thành phố New York cho đến những con đường băng tuyết của xứ lạnh Iceland. Đi đến đâu, Dominic và các cộng sự của mình cũng để lại ở đó một “bãi chiến trường” với xác xe nằm ngổn ngang.
Bên cạnh phần hình ảnh mãn nhãn, nội dung của The Fate of the Furious cũng được đánh giá là có nhiều bất ngờ khi phần này không tập trung miêu tả tình đoàn kết của “nhóm Dominic” mà khai thác những lục đục, mâu thuẫn nội bộ. Theo đó, môt nữ hacker bí ẩn tên Cipher (Charlize Theron) xuất hiện và lôi kéo Dominic vào thế giới tội phạm, khiến anh trở thành kẻ phản bội gia đình. Đặc vụ Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) sẽ phải bất đắc dĩ kết hợp cùng sát thủ Deckard Shawn (Jason Statham), kẻ phản diện trong phần 7 để tham gia vào công cuộc giải cứu Dominic.
Bộ phim không ngần ngại phá hủy hàng loạt siêu xe để mang tới những thước phim sống động nhất
Trải qua 7 phần phim, Fast & Furious hiện đã thu về gần 4 tỉ USD, xếp thứ 7 trong số các sê ri phim ăn khách nhất thế giới. Trong đó, phần 7 đóng góp vào con số này một phần không nhỏ với 1,5 tỉ USD.
Với mức độ đầu tư hoành tráng, Fast & Furious 8 được hi vọng sẽ vượt qua kỳ tích của người tiền nhiệm và nối dài thành công của thương hiệu đua xe tốc độ này.
Tác phẩm sẽ được công chiếu vào ngày 14.4 tới.

Cơ hội ''đóng phim'' cùng Vin Diesel dành cho độc giả báo Thanh Niên Online

Nếu bạn yêu thích dòng phim đua xe tốc độ và là một fan “cứng” của Fast & Furious thì đây sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Từ ngày 8-9.4, tại trung tâm mua sắm SC Vivo City (quận 7, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình Gương mặt Fast 8. Đây là một trong những hoạt động của chiến dịch quảng bá bộ phim The Fate of the Furious, đồng thời giới thiệu tới công chúng yêu điện ảnh công nghệ tiên tiến nhất để xây dựng nên những cảnh tượng hoành tráng trong phim, còn gọi là kỹ thuật phông xanh. Đây được mệnh danh là “chiếc đũa thần”, hô biến mọi thứ không thành có trong điện ảnh đương thời.

Đến với Gương mặt Fast 8, khán giả sẽ ngồi trên chiếc xe đặc biệt trải nghiệm cảm giác được trở thành một tay đua kiệt xuất bên cạnh "Vin Diesel".

Thanh Niên Online dành tặng độc giả 40 suất trải nghiệm này. Để có thể trở thành một trong những người may mắn tham gia vào trải nghiệm này, bạn hãy gửi thông tin cá nhân về địa chỉ email  fast8.thanhnien@gmail.com. 40 bạn đọc được chọn ngẫu nhiên sẽ nhận được thư mời trước ngày 5.4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.