Vin Diesel: 'Ba năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhất đời tôi'

02/12/2016 16:41 GMT+7

Đã 3 năm kể từ ngày nam diễn viên Paul Walker đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông, ngôi sao hành động Vin Diesel thừa nhận đó chính là quãng thời gian anh cảm thấy khó vượt qua nhất từ trước đến nay.

Trong buổi trò chuyện độc quyền với tờ ET Online tại sự kiện Brazil ComicCon vừa qua, nam diễn viên của Fast & Furious 7 đã chia sẻ: “Chúng ta đều cảm thấy nỗi mất mát. Ba năm qua là quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời tôi khi mất đi người anh em yêu quý như vậy”.
“Trước đây, tôi đã tới Brazil hai lần và lần nào cũng đi cùng Paul, cho dù đó là đóng phim hay thực hiện một dự án khác. Ngay từ lúc đặt chân xuống đây lần thứ ba, tôi đã khóc rất nhiều và không thể hình dung được việc không có Paul xuất hiện. Tuy nhiên, mọi người trong đoàn làm phim và ngay cả con gái của cậu ấy đều đã hết lòng an ủi. Điều đó giúp tôi có thể vượt qua nỗi buồn này”, Vin Diesel tâm sự.
Bên cạnh đó, trong cuộc phỏng vấn, Vin Diesel cho biết cái chết của người bạn thân chính là động lực khiến anh quyết định tiếp tục sản xuất phần mới cho sê ri The xXx: Return of Xander Cage sắp ra mắt vào ngày 20.1 2017.
“Việc làm phim sau khi kết thúc dự án Fast 7 đầy khó khăn là một điều gì đó không tưởng. Tuy nhiên, điều duy nhất tôi cần làm lúc đó là thực hiện một bộ phim có thể khiến tôi cười và cảm thấy hạnh phúc. Tôi thật biết ơn khi có thể tham gia vào bộ phim này, một bộ phim mà tôi không phải đóng những vai ủ rũ và đen tối”, nam diễn viên tâm sự.
Vin Diesel (trái) cảm thấy 3 năm kể từ ngày Paul Walker (phải) mất là quãng thời gian khó khăn nhất trong đời Ảnh: Reuters
Được mệnh danh là “gã khổng lồ” đa cảm của Hollywood, Vin Diesel là một trong những ngôi sao luôn đau đáu về cái chết của người bạn thân và cũng là đồng nghiệp trong loạt phim Fast & Furious. Trong dịp kỷ niệm 3 năm ngày mất Paul Walker vào đầu tuần này, anh đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với tài tử cùng dòng chú thích đầy cảm xúc: “Thật tự hào vì bộ phim, chúng được xây dựng trên tình anh em và lòng trung thành. Tôi hứa sẽ khiến anh tự hào, Paul”.
Paul Walker là một ngôi sao phim hành động nổi tiếng từ sê ri ăn khách Fast & Furious. Ngày 30.11.2013, một tai nạn xe hơi kinh hoàng đã cướp đi mạng sống của anh. Vào thời gian đó, nam diễn viên đang thực hiện dang dở phần 7 của sê ri.
Vin Diesel và các cộng sự đã quyết định thực hiện nốt vai diễn của anh bằng hiệu ứng kỹ xảo và người đóng thế để tri ân những đóng góp của nam tài tử quá cố. Bộ phim ra mắt thành công với doanh thu “khủng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.