Vietnam's Next Top Model: Xuân Lan giải thích hành động ném hồ sơ thí sinh

18/09/2014 20:30 GMT+7

(iHay) Cô cho biết hành động có phần hơi mạnh tay với Lý Quách Tú là vì muốn đảm bảo thời lượng mà chương trình và ê-kíp đã đặt ra.

(iHay) Chân dài sinh năm 1978 thẳng thắn cho biết không ngại bị khán giả 'ném đá' và cho rằng ở cương vị của mình, cô sẵn sàng nhận đá nhiều hơn nữa với mục đích để cho chương trình và chất lượng thí sinh ngày càng tốt hơn.

>> Vietnam's Next Top Model: Xuân Lan thích thú khi được Adam bế bổng tại TP.HCM
>> Vietnam's Next Top Model 2014: Xuân Lan dính như sam bên Adam

 
Sau một mùa nhường vị trí 'ghế nóng' lại cho Thanh Hằng vì bận sinh con, siêu mẫu Xuân Lan đã trở lại vị trí host tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014

Trong buổi họp báo ra mắt 16 thí sinh xuất sắc lọt vào Ngôi nhà chung Vietnam's Next Model mùa thứ 5 diễn ra chiều 18.9, một số phóng viên đã có câu hỏi xoay quanh sự việc Xuân Lan ném hồ sơ thí sinh dự thi (khu vực phía Bắc) xuống đất và còn nhờ người "dẫn độ" anh chàng này ra khỏi phòng thi ứng xử.

Trả lời câu chất vấn trên, "bà mẹ đơn thân" cho biết đây sẽ là lần cuối cùng cô nói về điều này, bởi "thí sinh dự thi này đã không còn đồng hành cùng chương trình Người mẫu Việt Nam 2014".

"Trong vòng thi ứng xử và cũng để nhằm tìm hiểu cá tính và hoàn cảnh của từng thí sinh, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với Lý Quách Tú - một thí sinh có tính cách khá gai gốc vì em có gia cảnh đáng thương. Tuy nhiên, cách đối đáp của em rất không phù hợp và tôi đã đề nghị em cầm hồ sơ dự thi ra về. Chính vì em cương quyết không đi nên tôi mới ném xuống đất và nhờ người vào đưa em ra", Xuân Lan kể lại.

Đồng thời, Xuân Lan cũng khẳng định hành động có phần hơi mạnh tay với Lý Quách Tú là vì muốn đảm bảo thời lượng mà chương trình và ê kíp đã đặt ra cho ban giám khảo khi phải chọn lựa ra những gương mặt xuất sắc nhất trong hơn 40 thí sinh lọt vào đợt sơ tuyển lần này.


Xuân Lan khẳng định hành động có phần hơi mạnh tay với Lý Quách Tú là vì muốn đảm bảo thời lượng mà chương trình và ê-kíp đã đặt ra cho ban giám khảo 

Cô cũng cho biết: "BTC sẽ có cách khai thác để đem hiệu quả đến cho cả chương trình. Còn khi chưa dựng xong thì chúng tôi không thể lên tiếng, giải thích bất cứ điều gì vì sợ bị "ném đá".

"Tuy vậy, chúng tôi ở cương vị này, sẵn sàng nhận đá mà quý vị ném. Năm 2011, khi tôi làm giám khảo đã bị ném đá suốt chương trình nhưng tôi đã im lặng, không giải thích cho đến tận đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model. Sau đó, mọi người cũng hiểu vì sao tôi khó tính và nghiêm khắc như thế, như vậy thì mới tốt cho các thí sinh", "bà mẹ một con" nhấn mạnh.

Được biết, bên cạnh Xuân Lan, chuyên gia thời trang hàng đầu châu Á Adam Williams, chuyên gia trang điểm Nam Trung và chuyên gia thời trang - Tổng biên tập tạp chí F - Fashion Hương Color sẽ cùng đồng hành cùng siêu mẫu trong Vietnam' s Next Top Model mùa thứ 5.

Ngoài 4 vị giám khảo này, các thí sinh của mùa thứ 5 còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều 18.9:


Cô cũng cho biết mình sẵn sàng 'hứng đá' dư luận để chương trình và thí sinh đạt kết quả tốt nhất có thể 


'Bà mẹ một con' và Nam Trung


Chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams

Danh sách 16 thí sinh vào Ngôi nhà chung bao gồm: Chế Nguyễn Quỳnh Châu (cao 1,75 m, đến từ TP.HCM), Nguyễn Thị Thanh Tuyền (cao 1,79 m, đến từ TP.HCM), Phạm Công Toàn (cao 1,86 m, đến từ Đồng Nai), Lê Đăng Khánh (cao 1,86 m, đến từ TP.HCM), Trần Yến Nhi (cao 1,77 m, đến từ TP.HCM), Phạm Duy Anh (cao 1,89 m, đến từ Hà Nội), Tiêu Ngọc Linh (cao 1,78 m, đến từ Hà Nội), Đặng Văn Hội (cao 1,93 m, đến từ Thái Bình), Nguyễn Thị Oanh (cao1,80 m đến từ Quảng Ninh), Hồ Văn Năm ( cao 1,79 m, đến từ Nghệ An), Lê Đức Anh (cao 1,86 m, đến từ Hà Nội), Tạ Quang Hùng (cao 1,90 m, đến từ Gia Lai), Lê Thị Kim Dung (cao 1,77 m, đến từ Hà Nội), Cao Thị Ngân (cao 1,75 m đến từ Kiên Giang), Phạn Tấn Khang (cao 1,85 m, đế từ Mỹ) và Thắng Nguyễn ( cao 1,79 m, đến từ Đức).

Với tiêu đề Cuộc chiến bắt đầu - Battle Begins, Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 1.11 tới

Hà Ngân - Minh Nguyễn
Ảnh: Anh Toàn

>> Vietnam's Next Top Model: Xuân Lan thích thú khi được Adam bế bổng tại TP.HCM
>> Vietnam's Next Top Model 2014: Xuân Lan dính như sam bên Adam
>> Adam Williams khom lưng, sửa váy cho siêu mẫu Xuân Lan
>> Xuân Lan trở lại 'ghế nóng' Vietnam's Next Top Model 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.