'Vietnam’s Next Top Model': Hotgirl 1,54 m bị ‘tố’ xấu tính, giả tạo

25/07/2016 09:12 GMT+7

(iHay) Sở hữu chiều cao thấp nhất cuộc thi, La Thanh Thanh đang là nhân tố thu hút nhiều sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên.

(iHay) Sở hữu chiều cao thấp nhất cuộc thi, La Thanh Thanh đang là nhân tố thu hút nhiều sự chú ý ngay từ những tập đầu tiên.

Thùy Trâm (trái) tố Fung La (La Thanh Thanh) xấu tính, giả tạo và không hòa đồng với mọi người
Fung La phản biện lại rằng Thùy Trâm nói dối kinh khủng
Hotgirl 1,54 m cố gắng giải thích những “sự cố” ngay khi vào nhà chung
Tập 2 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2016 đã lên sóng tối 24.7 trên VTV3. Ngay khi xác định được Top 18 qua phần thi catwalk trên không, không khí chương trình như “nóng” hơn khi tại ngôi nhà chung, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh. La Thanh Thanh - hot irl sở hữu chiều cao 1,54 m tiếp tục trở thành nhân tố thu hút mọi sự chú ý ở tập này.
Ngay sau khi trải qua “đại chiến giành giường”, Top 18 bất ngờ được thay đổi diện mạo cùng những kiểu tóc bắt mắt. La Thanh Thanh bật khóc khi bị cạo nửa bên đầu để có kiểu tóc mới lạ. Nữ thí sinh đến từ Bình Dương không kiềm chế được cảm xúc trước sự thay đổi này. Tuy nhiên nhiều thí sinh cho rằng cô không có việc gì phải khóc.
Sau những ngày đầu tiên bước vào nhà chung, thí sinh Thùy Trâm bắt đầu cảm thấy bị cô lập, không ai nói chuyện. Thủ lĩnh nhà chung - Kim Nhã đã nhắn nhủ Thùy Trâm hãy sống thật với chính bản thân mình đi rồi mọi người sẽ mở lòng với cô.
Ngay khi bước vào nhà chung, cá tính mạnh của các nữ thí sinh đã khiến chương trình thêm “nóng”
Ngay sau đó Kim Nhã chuyển chủ đề qua Fung La khi cho biết nhiều thành viên đều góp ý về thái độ, cách nói chuyện của hotgirl trong nhà chung. Thùy Trâm đẩy mâu thuẫn lên cao trào khi tiết lộ Fung La từng nói bóng gió mình rằng: “Đi được tới đâu mà thể hiện?”. Ngay lập tức Fung La phản bác: “Trâm ơi, em bịa đặt kinh khủng!".
Nhiều khán giả dự đoán rằng Thùy Trâm và Fung La sẽ là hai nhân vật gây “sóng gió” nhà chung thời gian tới.
Là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất nhưng với kinh nghiệm sẵn có, Fung La đã trở thành thí sinh sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần đồng thời trở thành thủ lĩnh thứ hai của ngôi nhà chung. Nữ thí sinh có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại. Điều này đã vô tình đẩy căng thẳng và mâu thuẫn vốn có giữa các thí sinh đối với Fung La lên cao khi cô chia sẻ mình không biết làm gì hết và mong mọi người giúp đỡ.
Loay hoay, lúng túng và không làm chủ được cơ thể trong buổi chụp với hình khối của Gia Long và Thùy Dung đã khiến Thanh Hằng và ban giám khảo quyết định loại cả hai thí sinh trực tiếp ngay tại trường quay. Đây được xem là quyết định “gây sốc” khiến thí sinh hốt hoảng và lo sợ trong mùa mới.
Fung La bất ngờ trước kiểu tóc mình sẽ được thay đổi
Top 18 thí sinh bước vào thử thách chụp ảnh với hình khối
Ban giám khảo lo lắng cho các thí sinh
Một thí sinh nam bị ban giám khảo cho hít đất vì chưa có cơ
Nhiều thí sinh tạo dáng mạo hiểm với mong muốn ở lại nhà chung
Bên cạnh đó, các thí sinh nữ sợ độ cao lại khá lúng túng
Bức ảnh giúp La Thanh Thanh trở thành thủ lĩnh nhà chung
Thanh Hằng loại trực tiếp Gia Long
Thùy Dung sốc khi vừa đặt chân vào nhà chung đã bị loại
Minh Nguyễn
Ảnh: Multimedia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.