'Vietnam's Next Top Model': Giám khảo cười 'té ghế' với tiếng Anh của thí sinh

22/08/2016 09:51 GMT+7

(iHay) Thùy Trâm và Anh Thư ‘đứng hình’ khi vừa nghe giọng khách hàng nước ngoài, còn Thanh Thanh nghe khách hỏi mua “ổi” lại dịch thành “dừa”...

(iHay) Do hạn chế về nghe nói tiếng Anh, Thùy Trâm và Anh Thư ‘đứng hình’ khi vừa nghe giọng khách hàng nước ngoài, còn Thanh Thanh nghe khách hỏi mua “ổi” lại dịch thành “dừa”...

Giám khảo Samuel Hoàng và Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cười té ghế trước khả năng nghe nói tiếng Anh của các thí sinh
Trong tập 6 của chương trình Vietnam’s Next Top Model lên sóng tối 21.8.2016 trên kênh VTV3, 13 thí sinh đã được rèn luyện kĩ năng giao tiếp trước công chúng cùng Á hậu Thúy Vân trước khi bước vào các thử thách chính của chương trình: giao tiếp với công chúng và chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng.
Trong thử thách “Giao tiếp với công chúng”, các thí sinh bốc thăm chia cặp và vận dụng thực hành kĩ năng giao tiếp thông qua việc trở thành những người bán hàng trên kênh truyền hình trực tuyến. Đây là lần đầu tiên các thí sinh phải thể hiện khả năng ăn nói, ứng biến trước những tình huống khó.
Lần đầu tiên phải thể hiện khả năng ăn nói, ứng biến trước những tình huống khó và sử dụng ngoại ngữ, nhiều thí sinh lâm cảnh “dở khóc dở cười”
Không ít thí sinh đã ngập ngừng, bối rối khi phải thể hiện khả năng hoạt ngôn trước một giám khảo Samuel Hoàng khó tính và một Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân với kinh nghiệm MC đầy mình. Để hoàn thành thử thách, Huy Quang và Minh Tùng không ngại nhảy nhót chiều lòng khách đề bán được hàng, Ngọc Châu thì nhai trọn lát chanh chua đến phải ngưng nói…
Bên cạnh phần thể hiện trôi chảy của Thiếu Lan, Ngọc Châu, Thu Hường thì Thùy Trang, Anh Thư, Kim Nhã, Thùy Trâm không giữ được bình tĩnh, giải quyết chưa tốt tình huống ban tổ chức đưa ra.
Nguyễn Phương đã chọn bạn diễn Kim Nhã cùng tận hưởng bữa tối tại nhà hàng sang trọng, phần thưởng khi chiến thắng thử thách Giao tiếp với công chúng
Những khách hàng ngoại quốc cũng làm khó các thí sinh. Do khả năng nghe nói tiếng Anh hạn chế nên nhiều thí sinh lâm cảnh “dở khóc dở cười”. Thùy Trâm và Anh Thư ‘đứng hình’ khi vừa nghe giọng khách hàng nước ngoài, khiến Á hậu Thúy Vân liên tục phải phiên dịch ý muốn vị khách này để họ hồi đáp. Cặp đôi Thu Hường và Thanh Thanh khởi động rất tuyệt cho đến khi nghe khách hỏi mua ổi thành dừa, làm hai giám khảo Samuel Hoàng, Thúy Vân cười té ghế.
Nguyễn Phương là thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất và giành phần thưởng bữa tối tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM. Đây là lần thứ ba cô sinh viên ngoại giao vươn lên dẫn đầu, sau chiến thắng kép ở hai thử thách chụp hình trong tập 3.
Thùy Trâm bị đuổi khỏi buổi chụp hình vì không thể vượt qua được sự khó khăn của chủ đề chụp
Phần thi “Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng” là thử thách không đơn giản. Một tay thí sinh phải giữ chú chim đại bàng nặng đến gần 10 kg, một tay phải bám vững vào dây xích đu hoặc dây thang, đồng thời phải chịu đựng sức nóng tỏa ra từ vòng lửa ngay sau lưng để tạo dáng đẹp nhất. Do phân tâm bởi việc giữ thăng bằng, phối hợp cùng chú đại bàng nên phần tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt của nhiều thí sinh chưa đạt như mong muốn.
Host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia và giám khảo Hà Đỗ liên tục nhắc nhở cũng như gợi ý để Kim Nhã, Thiếu Lan, Minh Tùng, Thanh Thanh, Thùy Trang, Huy Dương, Anh Thư… thực hiện phần thi một cách tốt nhất. Nguyễn Phương, Minh Phong dù bỡ ngỡ với thử thách khó nhưng sau đó đã lấy lại bình tĩnh thực hiện thử thách. Thu Hường tỏ ra bối rối, không biết làm sao để tạo dáng ổn và mất bình tĩnh. Ngọc Châu gặp rắc rối vì biểu cảm khuôn mặt không tốt. Trong khi đó, Huy Quang chọn dáng khó, mất nhiều sức và bị rớt xuống hai lần nhưng vẫn cố gắng.
Vừa giữ thăng bằng, nâng hạ chú chim nặng 10kg và sức nóng từ vòng lửa khiến các thí sinh phải nỗ lực rất nhiều
Riêng Thùy Trâm quá căng thẳng và không thể vượt qua được sự khó khăn của chủ đề chụp. Cô hét lên: “Em không chịu được” khiến nhiếp ảnh gia nổi giận và không đồng ý tiếp tục chụp hình cho cô nữa. Đây được coi là hành động cho thấy sự thụt lùi của Thùy Trâm. Thí sinh này đã làm giám khảo thất vọng sau khi đã cố gắng vươn lên ở các tập trước.
Trong phần Đánh giá và loại, ‘trai quê’ Minh Phong bị host Thanh Hằng nhắc nhở vì qua quãng thời gian dài tại cuộc thi vẫn chưa thể hiện được hết tiềm năng bên trong mình, vẫn rụt rè, nhút nhát trong từng shoot hình. Host Thanh Hằng đã ngay lập tức đuổi Minh Phong ra khỏi phòng để anh có thời gian yên tĩnh ngẫm nghĩ và tự kiểm điểm bản thân.
Minh Phong rơi nước mắt vì áp lực quá lớn từ giám khảo và nỗi nhớ gia đình sau khi bị host Thanh Hằng cho ra ngoài tự vấn
Áp lực quá lớn từ giám khảo, từ những thử thách và cả nỗi nhớ gia đình lâu ngày không gặp đã làm cho chàng trai này rơi nước mắt. Tuy nhiên, Minh Phong đã quay trở lại phòng Đánh giá và Loại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với tâm thế không để mình bị khiển trách, hay phải đối mặt với nguy cớ bị loại lần nữa.
Người mẫu Huy Quang lại một lần nữa được gọi tên là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần. Huy Quang đã xuất sắc vượt qua 12 thí sinh còn lại để giành lại vị trí thủ lĩnh nhà chung từ tay Kim Nhã, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.
Thí sinh nữ cao nhất nhà chung Anh Thư nhiều lần rơi vào danh sách nguy hiểm phải chia tay Vietnam's Next Top Model 2016
Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui nhất tuần chưa lâu, Huy Quang đã phải đối mặt với cú sốc phải chia tay với cô bạn thân Anh Thư, đồng thời cũng là thí sinh nữ cao nhất nhà chung. Sự thể hiện của Anh Thư trong chương trình còn kém khi rất nhiều lần phải rơi vào danh sách nguy hiểm, cô phải ngậm ngùi chia tay với cuộc hành trình đến với ngôi vị cao nhất.
Top 12 còn lại sẽ tiếp tục được trải nghiệm và học tập những kĩ năng đào tạo một người mẫu thực thụ tập 7 của chương trình được phát sóng vào ngày ngày 28.8.2016 trên kênh VTV3.
Huy Quang là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất tuần, giành lại vị trí thủ lĩnh nhà chung từ tay Kim Nhã
Những bức ảnh của các thí sinh còn lại trong thử thách “Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng”
Anh Thư
Thùy Trâm
Nguyễn Phương
Minh Phong
Thanh Thanh
Thu Hường
Kim Nhã
Minh Tùng
Ngọc Châu
Thiếu Lan
Thùy Trang
Huy Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.