'Vietnam’s Next Top Model 2016': Thanh Hằng ‘đóng vai ác’ chia rẽ ‘tiên đồng - ngọc nữ’

29/08/2016 15:32 GMT+7

(iHay) Sau Thiếu Lan - Duy Minh, Minh Tùng - Ngọc Châu là cặp đôi tiếp theo bị chia cách.

(iHay) Sau Thiếu Lan - Duy Minh, Minh Tùng - Ngọc Châu là cặp đôi tiếp theo trong Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 bị chia cách bởi người đi kẻ ở.

Ngọc Châu ôm chặt Minh Tùng chia tay anh rời khỏi Nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016
Trong tập 7 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa lên sóng tối 28.8.2016, các thí sinh phải “Phối trang phục và phụ kiện bằng hình thức chạy tiếp sức” và “Quay TVC quảng cáo cho thương hiệu trang sức và kim cương”.
Ở thử thách đầu tiên, 12 thí sinh được chia thành hai đội. Do bị đau chân, Ngọc Châu được Minh Tùng cõng chạy gần hết vòng sân vận động để về đích. Hành động ga lăng này của Minh Tùng đã khiến cho rất nhiều thí sinh nữ khác ghen tị với Ngọc Châu. Điều này càng làm mọi người chắc chắn tình cảm giữa họ đã sâu đậm hơn rất nhiều kể từ biểu hiện yêu thương dành cho nhau trong thử thách ở tập 3.
Kết quả, đội gồm Thùy Trâm, Minh Phong, Minh Tùng, Ngọc Châu, Thanh Thanh (Fung La), Thiếu Lan giành chiến thắng.
Các thí sinh buồn khi Minh Tùng bị loại...
Thanh Hằng không kìm được nước mắt
Đến phần thi quay TVC quảng cáo, các cặp đôi thí sinh phải lựa chọn 4 phân cảnh tương ứng 4 cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ: độc lập quyến rũ, khi bắt đầu yêu với những khoảnh khắc hạnh phúc thăng hoa, khi được cầu hôn hay kết hôn, và khi trải nghiệm cuộc sống viên mãn. 
Tuy đã được hỗ trợ nhưng do quay one shot (một lần), sự lúng túng vẫn làm 12 thí sinh người thì quên lời, người diễn quá đơ, hay người chưa biết tôn được vẻ đẹp của trang sức trên người mình.
Kết thúc thử thách, host Thanh Hằng đã hỏi ý kiến các thành viên trong đội về việc ai làm tốt, ai làm không tốt trong cả hai thử thách và quyết định một người nên bị loại.
Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Thùy Trâm và Thiếu Lan đáng loại. Nhưng đến cuối, Thanh Hằng cùng ban giám khảo đã chọn thẳng tay loại Minh Tùng vì anh không có sự tiến bộ đột phá hay đổi mới. Sự việc làm toàn bộ thí sinh bất ngờ, không nói được gì.
Đội gồm Thùy Trâm, Minh Phong, Minh Tùng, Ngọc Châu, Thanh Thanh (Fung La), Thiếu Lan giành chiến thắng ở thử thách 1
12 thí sinh đẹp rực rỡ trong thử thách tập 2
Ngoài ra, Ngọc Châu cuối cùng cũng đã tỏa sáng, xuất sắc giành lấy ngôi vị thủ lĩnh Nhà chung từ Huy Quang. 
Tuy nhiên, ngay khi nhận tấm hình của mình từ tay host Thanh Hằng, Ngọc Châu không ra đứng với các thí sinh mà chạy lại nay về phía Minh Tùng, ôm anh khóc nức nở. Cặp đôi chính thức chia cách do Minh Tùng phải rời chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016.
Cảnh chia tay trong nước mắt của các thí sinh làm Thanh Hằng cũng không kiềm nổi xúc động.
Tập 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 được phát sóng vào 20 giờ ngày 4.9.2016 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.