‘Vietnam’s Next Top Model 2016’: Dàn thí sinh khóc như mưa khi Kim Nhã bị loại

12/09/2016 08:50 GMT+7

(iHay) Kim Nhã quay sang nhìn 8 đàn em chung nhà 1 giây rồi lập tức ra về, để lại Top 8 Vietnam’s Next Top Model nức nở và giám khảo Samuel Hoàng đang quệt nước mắt

(iHay) Kim Nhã quay sang nhìn 8 đàn em chung nhà 1 giây rồi lập tức ra về, để lại Top 8 Vietnam’s Next Top Model  2016 nức nở và giám khảo Samuel Hoàng đang quệt nước mắt

>> Hai quán quân 'Vietnam’s Next Top Model' tình tứ trên bãi biển Nha Trang
>> ‘Vietnam’s Next Top Model’: Top 9 thi nhau ngã đau với thử thách catwalk

Ảnh: Chụp màn hình CT
Kim Nhã chào nhanh giám khảo và ngạy lập tức ra về
Trong tập 9 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa phát sóng tối Chủ nhật ngày 11.9.2016 trên kênh VTV3, Top 9 thí sinh đã trải qua hai thử thách khó khăn là “Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau”, dưới sự hướng dẫn của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh và chụp hình theo chủ đề “Cặp đôi hạnh phúc” với sự giúp đỡ của Quán quân mùa 5 Quang Hùng và mùa 6 Hương Ly.
Sau hai phần thi, cô chị cả nhà chung Kim Nhã lọt vào Top 3 nguy hiểm cùng Huy Quang và Thùy Trang - cô em út luôn bị giám khảo nhận xét là quá “đơ”. Ban giám khảo đã quyết định loại Kim Nhã.
Ảnh: Chụp màn hình CT
Kim Nhã tươi cười chúc mừng đàn em dù bản thân bị loại
Với thành công bước đầu khi chiến thắng cuộc thi Top Model Online và tiến thẳng vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa 7, Kim Nhã đã chứng tỏ được bản thân là một thí sinh có nhiều tiềm năng để trở thành người mẫu chứ không chỉ đóng khung trong vai trò một cô diễn viên hài như khán giả đã quá quen thuộc trước đó.
Tuy nhiên, qua 2/3 cuộc thi, Kim Nhã vẫn quá an toàn và còn khô cứng trong biểu cảm nên đã buộc phải ra về khi chặng đường đi đến ngôi vị Quán quân đang trên đà nước rút.
Chia tay Kim Nhã là lần tạm biệt đẫm nước mắt nhất trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model mùa 7
Không như các thí sinh bị loại trước đó, khi nhận kết quả rời chương trình, Kim Nhã chào nhanh giám khảo, quay sang nhìn các em trong nhà chung một giây rồi lập tức ra về, để lại Top 8 Vietnam’s Next Top Model nức nở và giám khảo Samuel Hoàng đang quệt nước mắt. Không có cảnh ôm hôn quyến luyến nhưng đây là lần tạm biệt đẫm nước mắt nhất trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model mùa 7.
Nói về việc bị loại, Kim Nhã đã chia sẻ: “Sự ra về của tôi có lẽ sẽ giúp cho Trang có thêm động lực để bước tiếp trong cuộc thi này”.
“Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau” khiến các thí sinh ‘trầy da tróc vẩy” để hoàn thành
Trước đó, hầu hết các thí sinh đều đánh giá thử thách “Catwalk liên hoàn trên nhiều địa hình khác nhau” rất khó khăn. Thậm chí, Thu Hường cảm thấy bất lực đến nỗi chùn chân và rơi nước mắt, khiến cho giám khảo Samuel Hoàng tức giận nói với cô: “đây không phải là lúc để khóc Hường ơi… Hoặc em phải bước tiếp, hoặc em phải dừng công việc người mẫu tại đây”.
Thùy Trâm là thí sinh duy nhất cảm thấy thử thách catwalk trên địa hình lạ “thú vị” và thực hiện tốt phần thi
Nhưng ngược lại với các bạn cùng nhà, cô nàng gây tranh cãi nhất nhà chung Thùy Trâm cảm thấy thử thách “thú vị”. Thùy Trâm bất ngờ tỏa sáng làm giám khảo Samuel Hoàng lẫn Nguyễn Oanh phải kinh ngạc vì khả năng catwalk bình tĩnh, “không mắc lỗi nào” với sự thông minh, tinh tế trong xử lý tình huống.
Bức ảnh đẹp giúp Ngọc Châu giành lại ngôi vị thủ lĩnh nhà chung
Ở phần chụp hình chủ đề Cặp đôi hạnh phúc, nếu như Quang Hùng được làm ‘chồng’ của lần lượt 7 thí sinh nữ, thì Hương Ly rất nhẹ nhàng khi vào vai ‘vợ’ của Huy Quang và Minh Phong.
Dù Hương Ly diễn ‘ngọt’ nhưng do ngại ngùng khi phải diễn cảnh tình tứ cùng đàn chị nên hai anh chàng thí sinh này đã khá vất vả để hoàn thành phần chụp hình tình nhân. Các thí sinh nữ lại phát huy sự chủ động. Đặc biệt, Thiếu Lan, Ngọc Châu còn mạnh dạn hôn Quang Hùng. Nhưng Kim Nhã và Thùy Trang khá “đơ” khiến giám khảo phải nhắc nhở nhiều lần.
Trong tập này, Ngọc Châu cũng lần thứ hai giành được ngôi vị thủ lĩnh nhà chung. Tập 10 Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 18.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.