Vietnam’s Next Top Model 2015: Hoàng Anh Tú bị loại, Hương Ly trở thành thủ lĩnh nhà chung

14/09/2015 09:33 GMT+7

(TNO) Dù thể hiện phong độ ổn định nhưng 'hot boy' Hoàng Anh Tú không tạo được nhiều màu sắc cá nhân. Trong tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 13.9, với hai thử thách đầu đội nia thóc trình diễn áo dài và thể hiện phong cách thời trang theo chủ đề Mùa đông - Mùa yêu thương, Hoàng Anh Tú là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay chương trình.

(TNO) Dù thể hiện phong độ ổn định nhưng 'hot boy' Hoàng Anh Tú không tạo được nhiều màu sắc cá nhân. Trong tập 7 Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 13.9, với hai thử thách đầu đội nia thóc trình diễn áo dài và thể hiện phong cách thời trang theo chủ đề Mùa đông - Mùa yêu thương, Hoàng Anh Tú là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay chương trình. 

H’Hen Niê tự tin hóa thân thành phụ nữ xưa
Trong tâp 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, các chàng trai, cô gái được gặp gỡ nhà thiết kế Sĩ Hoàng để tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam là cách ứng xử với tà áo dài truyền thống và sau đó đến với thử thách đội nia thóc trình diễn áo dài.
Các thí sinh tỏ ra khá thích thú với thử thách này. “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An không giấu sự hào hứng của mình khi chia sẻ: “Tôi cảm thấy thích thú. Tôi nghĩ rằng đây không chỉ là bài học dành cho các bạn nữ mà đối với các bạn nam như chúng tôi cũng cần phải học để bảo tồn và phát huy được những giá trị, nét đẹp của tà áo dài Việt Nam”.
Nếu như các thí sinh như Hoàng Anh Tú, Nguyễn Hợp, Hồng Vân, Hương Ly và Hồng Xuân có phần trình diễn khá lúng túng và thậm chí làm rơi nia thóc thì Võ Thành An và H’Hen Niê tự tin thể hiện đúng tinh thần của chiếc áo dài xưa. Kết quả cả hai thí sinh này xuất sắc chiến thắng thử thách với phần thưởng là trở thành người trình diễn cũng như sở hữu một trong những thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế - họa sỹ Sĩ Hoàng.
H’Hen Niê và Võ Thành An vui mừng khi chiến thắng thử thách thứ nhất
Trong thử thách thứ hai, chụp hình với những người bạn diễn đặc biệt trên sân trượt băng, trái với sự thích thú ban đầu khi nhìn thấy sự xuất hiện của hai bạn diễn là Quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng và người mẫu quốc tế, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân cùng với những chú chó tuyết Alaska thì các thí sinh bắt đầu nhận thấy sự khó khăn trong thử thách.
Chụp ảnh trong khung cảnh có nhiệt độ thấp, trên những đôi giày trượt băng và những chú chó tinh nghịch liên tục di chuyển gây không ít khó khăn cho các thí sinh. Hàng loạt những khó khăn của buổi chụp hình ở chặng hành trình “nước rút” này đòi hỏi bản lĩnh và sự trưởng thành vượt bậc của các thí sinh.
Các thí sinh gặp khó khăn khi thực hiện buổi chụp hình trên sân băng
K’Brơi đã thể hiện sự sáng tạo khi cầm một nắm tuyết trong tay và bất ngờ tung lên tạo nên cảm hứng cho bản thân và bạn diễn khi chụp hình. Kết quả, trong phần đánh giá và loại, “cô nàng quyến rũ” Hương Ly xuất sắc giành chiến thắng ngoạn mục. Giám khảo Samuel Hoàng nhận xét: “Em đã biết tận dụng nụ cười, ánh mắt và thần thái, ngay cả động tác giả vờ ngã vào bạn diễn cũng rất hoàn hảo”.
Sở hữu bức hình đẹp nhất, Hương Ly trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung
Nằm trong nhóm nguy hiểm khi phong độ tụt dốc thấy rõ, 'hot boy' Hoàng Anh Tú được giám khảo Samuel Hoàng dành cho nhận xét: “Em là thí sinh có màu nhưng không đa sắc, nếu em là màu đỏ, em phải có nhiều sắc thái của màu đỏ”. Giám khảo Thanh Hằng cũng cho rằng: “Tú chưa có sự thay đổi”. Kết quả, Hoàng Anh Tú là người nói lời chia tay chương trình và 9 thí sinh còn lại bước vào giai đoạn cuối của chương trình với những thử thách ngày càng khó khăn.
Hoàng Anh Tú là thí sinh tiếp theo rời khỏi chương trình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.