Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối!

28/09/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Top 6 Vietnam's Next Top Model 2015 lộ diện với sự ra về của thí sinh Hồng Vân. Tuy đang là giai đoạn nước rút nhưng trong tập 9 phát sóng tối 27.9, cả chương trình và thí sinh đều khiến người xem có cảm giác "tất cả đều đang đuối sức" ở chặng cuối hành trình.

(TNO) Top 6 Vietnam's Next Top Model 2015 lộ diện với sự ra về của thí sinh Hồng Vân. Tuy đang là giai đoạn nước rút nhưng trong tập 9 phát sóng tối 27.9, cả chương trình và thí sinh đều khiến người xem có cảm giác "tất cả đều đang đuối sức" ở chặng cuối hành trình.

Thí sinh K’Brơi thực hiện thử thách làm tiếp viên hàng khôngThí sinh K’Brơi thực hiện thử thách làm tiếp viên hàng không
Tập 9 mở đầu bằng chuyến viếng thăm đảo quốc Singapore của top 7. Thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh là đóng vai những tiếp viên hàng không phục vụ hành khách ở khoang thương gia. Bài học quan trọng trong thử thách này là khả năng giao tiếp quốc tế, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Theo ban tổ chức, thông qua thử thách này các thí sinh sẽ được kiểm tra khả năng giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống thực tế. Kết thúc thử thách, Hương Ly và Thành An giành chiến thắng khi thể hiện khả năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhạy, chuyên nghiệp cùng với cách giao tiếp tiếng Anh thành thạo và lưu loát. Trong khi đó, Nguyễn Hợp, Hồng Vân gặp nhiều khó khăn khi không giao tiếp được bằng tiếng Anh với hành khách.
Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối! 2Hương Ly và Võ Thành An chiến thắng ở thử thách thứ nhất
Thứ thách thứ hai của các thí sinh là tạo dáng chụp hình trên không ở độ cao 10 m trong trò chơi iFLY. Thử thách được thực hiện tại khu trò chơi Sự cản trở của sức gió và yêu cầu tạo dáng trên không trung làm sao để có được bức ảnh đẹp là thử thách chương trình đặt ra cho các thí sinh. Sau thử thách, Võ Thành An là thí sinh có bức hình đẹp nhất và cô gái 1,81 m Hồng Vân là người tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình do không có những bứt phá nhất định ở chặng đua cuối cùng.
Hơn nửa chặng đường đi qua, các thử thách ở những tập sau được ban tổ chức đánh giá là khó khăn cho các thí sinh. Tuy nhiên, sau khi tập 9 phát sóng, khán giả lại nhìn thấy sự đuối sức của các thí sinh và cả những thử thách của chương trình. Đỉnh điểm là thí sinh Đinh Đức Thành xin rút khỏi cuộc thi.
Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối! 3Thử thách chụp hình ở độ cao 10 m bị cho là thiếu tính thời trang
Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối! 4Khán giả nhận xét về các thử thách của chương trình
Sau khi tập 9 phát sóng, khán giả cho rằng những thử thách chương trình đưa ra hoàn toàn không mang tính thời trang, không hợp với một cuộc thi người mẫu và đặc biệt dành cho những chặng cuối cuộc thi - thời điểm cần có những thử thách đột phá và sáng tạo giúp thí sinh bộc lộ hết năng lực bản thân. Trên fanpage chương trình, khán giả có tên Hải Con nhận xét về thử thách chụp hình trên không: "Thử thách này chả liên quan một tí gì đến thời trang cả. Vừa khó hiểu lại khó chơi". Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc về bức hình: "Mình tưởng cắt ra rồi ghép vào dãy ngân hà nào chứ, còn nếu để hình vầy nhìn "chân thật" quá", khán giả Khoa Bin nhận xét trên fanpage của chương trình.
Nếu theo dõi suốt hành trình từ đầu đến tập 9, thì ý định muốn bỏ cuộc của Thành không tạo quá nhiều bất ngờ cho người xem. Từ vòng casting, Thành chứng tỏ được bản thân là thí sinh tiềm năng và mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngay tập thứ 2, Thành đã có những phút giây bứt phá khi là thí sinh đầu tiên sở hữu tấm hình đẹp nhất trong ngôi nhà chung. Tuy nhiên, những tập gần đây, việc “giậm chân tại chỗ” của anh khiến ban giám khảo nhận thấy sự đuối sức khi đối mặt với các thử thách trong “cuộc đua”. Bên cạnh đó, khi được lọt vào top 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, Đức Thành cho rằng đây quả là điều may mắn mà anh không thể lường trước được và đang phân vân lựa chọn giữa việc học và đam mê mà mình đang theo đuổi - nghề người mẫu. Tuy nhiên, theo giám khảo Thanh Hằng việc ở lại hay ra về của thí sinh là quyết định của ban tổ chức và ban giám khảo, các thí sinh phải thật sự nghiêm túc khi quyết định tham gia cuộc thi. Kết quả, Đinh Đức Thành vẫn được giữ lại vì có tấm ảnh đẹp ở vị trí thứ ba.
Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối! 5 Thí sinh Đinh Đức Thành khóc và bày tỏ mong muốn dừng lại ở top 7
Vietnam's Next Top Model 2015: Càng về sau càng đuối! 6Hồng Vân là thí sinh ra về trong tập 9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.