Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng

21/11/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Vòng loại sân khấu của cuộc thi Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM (ngày thi thứ hai vừa kết thúc hôm 20.11) để lại những ấn tượng khá mạnh.

(TNO) Vòng loại sân khấu của cuộc thi Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM (ngày thi thứ hai vừa kết thúc vào hôm 20.11) để lại những ấn tượng mạnh cho bộ ba giám khảo Thúy Hạnh, Thành Lộc và Huy Tuấn.

Giám khảo cũng “chịu chơi”!

Sau màn “chào sân” khá hoành tráng nhằm khuấy động tinh thần thí sinh tham gia cuộc thi, bộ ba giám khảo đã bắt đầu công việc của mình.

Mặc dù tỏ ra khá khó tính trong việc lựa chọn các tiết mục vào vòng trong, nhưng cả ba giám khảo lại rất “chịu chơi”, hài hước và duyên dáng trong lúc hỗ trợ và giao lưu với thí sinh cũng như khán giả.

Bộ ba giám khảo xuất hiện hoành tráng tại các ngày thi
Bộ ba giám khảo xuất hiện hoành tráng tại các ngày thi

Nếu như ở mùa đầu tiên, Thúy Hạnh đã “bị” mời làm người hỗ trợ cho các thí sinh thể hiện phần thi của mình, thì ở mùa này, đến lượt NSƯT Thành Lộc “nếm mùi” thử thách.

Mặc dù phần hỗ trợ của Thành Lộc không mấy nguy hiểm, nhưng anh cũng không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác sau khi được nhờ làm "thí nghiệm" ngay trên sân khấu trong phần thi liên quan đến một "món" mang cái tên khá đáng sợ: Tâm thần luận.

Trong khi đó, khác hẳn với phong thái đạo mạo, khó tính thường thấy, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng khá “chịu chơi” trong hai ngày thi vừa qua. Anh liên tục trêu chọc các thí sinh và hai giám khảo còn lại, thậm chí tự bêu xấu mình để tạo không khí vui nhộn cho khán phòng.

Phản ứng của bộ ban giám khảo trước các tiết mục dự thi 1

Phản ứng của bộ ban giám khảo trước các tiết mục dự thi 2

Phản ứng của bộ ban giám khảo trước các tiết mục dự thi 3

Phản ứng của bộ ban giám khảo trước các tiết mục dự thi 4
Phản ứng của ban giám khảo trước các tiết mục dự thi

Ấn tượng với chất lượng của các tiết mục dự thi

Quan trọng hơn hết, đến mùa thứ hai này, các thí sinh của vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent đã biết đầu tư nhiều hơn vào chất lượng cho các tiết mục dự thi. Nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng cũng xuất hiện.

Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: “Tôi thấy thế mạnh của mùa thứ hai này rơi vào phần nhảy múa, hiphop, breakdance, popping... Đặc biệt, ảo thuật năm nay có nhiều tiết mục hay hơn năm ngoái. Tôi thấy năm nay chất lượng hơn, đi vào chiều sâu nghệ thuật nhiều hơn, rất có triển vọng”.

Giám khảo nữ duy nhất, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh,  cho biết: “Năm nay chất lượng tốt hơn năm trước. Các tiết mục kỳ quặc đã giảm bớt, các tiết mục có chiều sâu hơn. Có một số tiết mục độc đáo mới lạ gây bất ngờ. Tôi nghĩ là mùa này sẽ thành công hơn”.

Khán giả có mặt tại trường quay ủng hộ tiết mục của thí sinh
Khán giả có mặt tại trường quay ủng hộ các thí sinh hết mình

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho biết: “Mùa thi mới này, các thí sinh đã đưa đến cho chúng tôi và khán giả nhiều màn trình diễn rất thú vị và bất ngờ với những thể loại ít ai nghĩ lại có thể được trình diễn trên sân khấu”.

Với tổng quan các tiết mục được đánh giá có chất lượng cao hơn hẳn, các giám khảo Vietnam’s Got Talent đang phải “đau đầu” để có thể tìm ra những tiết mục xuất sắc nhất và không bỏ lỡ những tài năng hiếm có.

Vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM mùa thứ hai sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 23.11, với tổng cộng có hơn 200 tiết mục dự thi.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent mùa 2 sơ tuyển từ ngày 23.9
>> Sau Vietnam’s Got Talent, thí sinh làm gì?
>> Bảo Ngọc - Đăng Quân đăng quang Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G?
>> Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?
>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc
>> Vietnam’s Got Talent: Không chỉ là một cuộc thi!
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc bùng nổ trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.