Vietnam’s Got Talent mùa 2 sơ tuyển từ ngày 23.9

06/09/2012 20:16 GMT+7

(TNO) Hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ bắt đầu vòng sơ tuyển toàn quốc từ ngày 23.9 tại Hà Nội.

Theo thông tin vừa được cập nhật từ ban tổ chức, sau khi công bố khởi động và bắt đầu nhận đăng ký tuyển sinh từ ngày 24.8 qua, Vietnam’s Got Talent chính thức bước vào vòng sơ tuyển với buổi sơ tuyển đầu tiên diễn ra tại Hà Nội vào ngày 23.9.

“Chiếc xe buýt chở đầy ước mơ” của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ dừng chân hai ngày tại thủ đô Hà Nội, sau đó tiếp tục cuộc hành trình của mình tại Hải Phòng - Nghệ An (28.9), Đà Nẵng (1.10), Buôn Ma Thuột (3.10), Nha Trang (6.10), Kiên Giang - Cần Thơ (10.10) và TP.HCM (14-16.10).

Trước đó, chương trình Vietnam’s Got Talent đã có buổi gặp gỡ báo chí diễn ra vào ngày 24.8 với sự góp mặt của hai giám khảo: NSƯT Thành Lộc và cựu người mẫu Thúy Hạnh.

 
Giám khảo Thúy Hạnh và NSƯT Thành Lộc (phải) cùng MC Thanh Bạch khởi động chương trình trong buổi họp báo hôm 24.8 - Ảnh: Nguyên Trương

Vị giám khảo còn lại - nhạc sĩ Huy Tuấn đang bận việc tại Mỹ nên không tham gia sự kiện này nhưng anh sẽ tiếp tục ngồi trên “ghế nóng” của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai ngay khi vòng casting bắt đầu.

Một thay đổi nổi bật khác của Vietnam’s Got Talent đó là vai trò MC được giao cho nghệ sĩ Thanh Bạch. Anh cũng đã có màn “chào sân” ấn tượng trong vai trò này tại buổi họp báo khởi động chương trình.

Cũng trong thông báo mới nhất từ ban tổ chức, Vietnam’s Got Talent sẽ bắt đầu được “lên sóng” vào 20 giờ tối chủ nhật 2.12 tới, và định kỳ phát sóng hằng tuần vào khung thời gian trên.

Hiền Nhi

>> Kết thúc cuộc thi Vietnam’s Got Talent: Trải mượt đường đến ước mơ
>> Quán quân Vietnam’s Got Talent ủng hộ nhóm Nghị Lực
>> Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent
>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?
>> Bán kết 6 Vietnam’s got talent: Ấn tượng với Gia đình bong bóng
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Công bố ban giám khảo của "Vietnam’s got talent
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent
>> Khởi động Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.