Vietnam’s Got Talent: Huỳnh Nhu vượt qua 'người đẹp múa bụng' để vào chung kết

22/12/2014 09:19 GMT+7

(TNO) Với tỷ lệ bình chọn của khán giả cao hơn, chàng ảo thuật gia có biệt tài nói tiếng bụng Huỳnh Nhu đã may mắn vượt qua Trịnh Huyền, giành vé đi tiếp vào chung kết Vietnam’s Got Talent 2014 .

(TNO) Với tỷ lệ bình chọn của khán giả cao hơn, chàng ảo thuật gia có biệt tài nói tiếng bụng Huỳnh Nhu đã may mắn vượt qua Trịnh Huyền, giành vé đi tiếp vào chung kết Vietnam’s Got Talent 2014.

Sau các phần trình diễn đặc sắc, đa dạng thể loại từ hát, múa, nhảy, ảo thuật… ở đêm bán kết hai cách nay một tuần, bảy thí sinh, nhóm thí sinh đã bước vào đêm công bố kết quả đầy căng thẳng diễn ra tối 21.12.

Ba thí sinh, nhóm thí sinh giành được số bình chọn cao nhất từ khán giả là cô gái múa bụng Trịnh Huyền, chàng trai hài hước Huỳnh Nhu và nhóm kungfu Bảo Cường. Trong đó, nhóm kungfu Bảo Cường có số bình chọn cao nhất và giành vé vào thẳng đêm chung kết.

Trong phần quyết định của ban giám khảo để chọn ra một người đi tiếp, hai thí sinh lại có được số phiếu bằng nhau khi giám khảo Huy Tuấn và Thúy Hạnh chọn Trịnh Huyền, còn giám khảo Hoài Linh và Thành Lộc thì giành cơ hội cho người có cùng đam mê diễn hài, Huỳnh Nhu.

Một lần nữa, tỷ lệ bình chọn của khán giả lại được sử dụng để quyết định số phận thí sinh và Huỳnh Nhu đã may mắn đánh bại Trịnh Huyền một cách sít sao với 21,25% số bình chọn, nhỉnh hơn cô gái múa bụng chỉ 0,29%.

Với kết quả này, nhóm kungfu Bảo Cường và chàng ảo thuật gia Huỳnh Nhu sẽ bước vào đêm chung kết của chương trình năm nay.

Trong đêm công bố kết quả này, khán giả cũng được chứng kiến màn kết hợp đặc biệt của hai quán quân Vietnam Idol - Quốc Thiên và Uyên Linh với ca khúc Chiếc lá mùa đông. Ngoài ra, Uyên Linh cũng trình diễn một ca khúc mới đầy da diết của mình mang tên Tình lại đến như vừa bắt đầu.
 Huỳnh Nhu và nhóm Bảo Cường giành vé vào đêm chung kết
 Chàng ảo thuật gia vượt qua thí sinh múa bụng Trịnh Huyền với tỷ lệ bình chọn sít sao
Quốc Thiên và Uyên Linh song ca ngọt ngào
 Uyên Linh trình bày ca khúc mới của mình trong đêm công bố kết quả - Ảnh: Minh Trí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.