Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?

05/05/2012 19:30 GMT+7

(TNO) Sau hai đêm chung kết hết sức gay cấn, bốn tiết mục xuất sắc của Vietnam’s Got Talent do khán giả và ban giám khảo bình chọn sẽ có cơ hội tranh tài ngay trong đêm gala chung kết diễn ra vào tối mai 6.5. Ai sẽ là người lọt vào top 4 này?

(TNO) Sau hai đêm chung kết hết sức gay cấn, bốn tiết mục xuất sắc của Vietnam’s Got Talent do khán giả và ban giám khảo bình chọn sẽ có cơ hội tranh tài ngay trong đêm gala chung kết diễn ra vào tối 6.5. Ai sẽ là người lọt vào top 4 này?

Tài năng nhí: Đông đảo nhưng khó áp đảo

Trong số 14 tiết mục vào chung kết, những tài năng nhí như Vũ Song Vũ, Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đăng Quân - Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, phần lớn tiết mục của các em lại không mấy nổi bật ở hai đêm thi quyết định này.

Tiết mục Ông tôi của Vũ Song Vũ và Về ăn cơm của Nguyễn Thị Thanh Trúc được ban giám khảo đánh giá là quá sức so với khả năng của các em. Trong khi đó, Vũ Đình Tri Giao với bài Mama lại không tạo được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả như ở các vòng thi trước.

Mọi chú ý lúc này dường như đã đổ dồn vào cặp đôi Đăng Quân – Bảo Ngọc với màn trình diễn ấn tượng kết hợp nhiều thể loại từ múa dân gian, nhảy kiểu Michael Jackson cho đến dancesport .


Đăng Quân và Bảo Ngọc tích cực tập luyện cho đêm gala chung kết - Ảnh: n Nguyễn
 

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng cặp đôi nhí này sẽ cầm chắc một tấm vé vào top 4 của gala chung kết.

Bạn Lovely Pig bình luận trên Facebook: “Với những cuộc thi tìm kiếm tài năng thế này thì chắc chắn sẽ phải dành một suất cho tài năng nhí để tạo cơ hội cho các em phát triển hơn nữa. Đăng Quân và Bảo Ngọc xứng đáng giành một suất như thế vì các em không chỉ diễn hay, nhảy đẹp, biết cách làm chủ sân khấu mà còn chiếm được nhiều tình cảm của khán giả”. 

Trong đêm chung kết 1, giám khảo Thúy Hạnh cũng cho rằng: “Đây chính là cặp đôi hoàn hảo của Vietnam’s Got Talent mùa này".

Không thiếu những tranh cãi

Cũng như nhiều cuộc thi khác, sau khi những màn biểu diễn khép lại, dư luận không ngừng tranh cãi, so sánh giữa các thí sinh.

Cùng dự thi môn popping, hai thí sinh Nguyễn Trường Giang và Dương Mạnh Hòa nhanh chóng bị đặt lên bàn cân.

Nhiều khán giả nhận xét rằng Nguyễn Trường Giang để lại nhiều ấn tượng hơn với những kỹ thuật popping  phức tạp và tạo hình ác quỷ xuất hiện bên cô bạn gái thiên thần.

Số khác lại cho rằng Dương Mạnh Hòa mang đến màn trình diễn đã mắt hơn, vận dụng nhiều kỹ thuật độc đáo kết hợp hài hòa với phần nội dung.


Nguyễn Trường Giang trong đêm chung kết 1 - Ảnh: n Nguyễn
 

Từ sự so sánh này đã dẫn đến những lời lẽ không hay giữa một bên là những người yêu mến popper Nguyễn Trường Giang, một bên là những người ủng hộ Dương Mạnh Hòa. Nhất là khi tiết mục của Dương Mạnh Hòa được giám khảo Huy Tuấn khen ngợi là “poping thật sự”.

Popper Nguyễn Trường Giang đã nhiều lần khẳng định trên Facebook rằng anh và Dương Mạnh Hòa theo đuổi những kiểu khác nhau của popping và họ không hề xem nhau là đối thủ. Popper này cũng từng tuyên bố ngừng cuộc chơi vì lí do sức khỏe nhưng sau đó quyết định sẽ theo đuổi cuộc thi đến cùng.

Quán quân mùa giải đầu tiên của Vietnam’s Got Talent sẽ nhận được giải thưởng trị giá 400 triệu đồng. Đêm gala chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 6.5 trên VTV3. Các tập của chương trình sẽ được phát lại trên VTV6 và kênh  MTV vào thứ hai hàng tuần.
Cũng trong thời điểm chạy đua khốc liệt về tin nhắn bình chọn trước đêm gala chung kết, một đoạn clip được cho là của những người chơi parkour trên khắp Việt Nam thực hiện mang tên Bubbles Family-B2F-B2Fail cho rằng Gia đình Bong bóng đã làm sai lệch hoàn toàn cách hiểu về bộ môn này, làm cho môn parkour trở nên nguy hiểm trong mắt mọi người.

Clip này đã khiến một số người lo ngại rằng kết quả của Gia đình Bong bóng tại đêm gala chung kết sẽ bị ảnh hưởng nhiều.

Ai sẽ chiến thắng?

Sau đêm chung kết 2, rất nhiều dự đoán đang nghiêng về “nàng tiên cá” Nguyễn Hương Thảo với giọng hát lảnh lót, được xem là “đặc sản” của Vietnam’s Got Talent mùa giải này.

Chọn nhạc kịch - một thể loại khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng Hương Thảo vẫn giành được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi giọng hát truyền cảm và sự duyên dáng trên sân khấu.

 
"Nàng tiên cá" Nguyễn Hương Thảo trong đêm chung kết 2 - Ảnh: Thiên Hương

Trong khi đó, thầy giáo Võ Trọng Phúc với giọng hát lạ và khuôn mặt điển trai cũng được dự đoán sẽ giành một tấm vé vào chung kết vì lượng người hâm mộ đông đảo, chủ yếu là các bạn trẻ.

Trên Facebook, các fan của Võ Trọng Phúc không ngừng kêu gọi bình chọn cho thầy giáo mê ca hát này.

Cũng giành được nhiều tình cảm của khán giả là cô gái xương thủy tinh Phương Anh. Mặc dù trong đêm chung kết 2, sức hút của Phương Anh đã giảm đi nhưng mô típ những thí sinh nghị lực có tài năng luôn tạo được thiện cảm trên sân khấu Got Talent ở bất kì quốc gia nào.

Ngoài ra, cơ hội giành chiến thắng vẫn chia đều cho những tiết mục độc đáo như Kiều Văn Thanh với nhạc cụ tự chế từng gây bất ngờ khi đi thẳng vào chung kết nhờ bình chọn của khán giả, nhóm Mộc với khả năng bè phối tuyệt vời, rocker Đinh Ngọc Hoàng với sự cuồng nhiệt và bốc lửa trên sân khấu và Dòng Thời Gian với thể loại bán cổ điển đầy sáng tạo, mới lạ.

Lê Bá Khánh Trình: Cả nhà tôi quây quần xem “tài năng”

Mỗi tối chủ nhật, cả nhà tôi bốn người vẫn thường quây quần bên nhau xem chương trình Vietnam’s Got Talent. Các con tôi rất háo hức với những tiết mục dự thi của các thí sinh. Bản thân tôi khá ấn tượng trước nhạc cụ tự chế của thí sinh Kiều Văn Thanh. Thật bất ngờ là từ những vật liệu dân dã như thế, anh Thanh đã tạo ra những nhạc cụ phát ra âm thanh rất hay, rất sáng tạo.

MC Thanh Bạch: Tôi chọn Phương Anh và Dương Mạnh Hòa

Mặc dù khá bận rộn với công việc dẫn chương trình, tôi vẫn tranh thủ theo dõi các tiết mục của Vietnam’s Got Talent. Nếu chỉ xét riêng về tài năng thì bản thân Phương Anh đã là một tài năng. Một cô bé có giọng hát hay, kỹ thuật tốt và quan trọng là có khả năng làm lay động lòng người. Đó là một tài năng thật sự chứ không phải vì căn bệnh xương thủy tinh mà tôi “cộng điểm” cho cô bé này. Tôi cũng rất ấn tượng với tiết mục popping của Dương Mạnh Hòa. Là người nghiệp dư mà đạt đến trình độ này thì thật đáng khâm phục.

 

 

Thiên Hương

>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc
>> Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc bùng nổ trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết
>> Vietnam's Got Talent: Kiều Văn Thanh và Nguyễn Hương Thảo bất ngờ vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Tri Giao và Gia đình bong bóng vào chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết
>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Sốt với tài năng nhí cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt
>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Thêm 2 tiết mục vào chung kết Vietnam‘s Got Talent 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.