Vietnam's Got Talent 2014: Hoài Linh và Thành Lộc 'tố' nhau kịch liệt

25/09/2014 13:42 GMT+7

(iHay) Điều làm Hoài Linh cảm thấy 'ngán' nhất là việc liên tục được thí sinh mời lên sân khấu để đóng vai mạo hiểm.

(iHay) Hoài Linh và Thành Lộc từng vấp nghi án 'đá xoáy' nhau ngồi chung 'ghế nóng' gây chú ý dư luận. Dù vậy, cả hai đều khá thoải mái và vui vẻ 'cầm cân nảy mực' trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014 (Vietnam's Got Talent).

>> Hoài Linh và Thành Lộc có dịp 'kình nhau' tại Vietnam's Got Talent 2014

 
Trái ngược với dự đoán của nhiều người về việc Hoài Linh và Thành Lộc sẽ 'đấu khẩu' trong Vietnam's Got Talent, cả hai tỏ ra khá thân thiết và thoải mái ngồi 'ghế nóng' cùng nhau

Khán giả theo dõi Vietnam's Got Talent từng "đoán già, đoán non" rằng Hoài Linh và Thành Lộc sẽ có dịp "kình nhau" và "đấu khẩu" khi cùng làm giám khảo, chấm điểm thí sinh. Tuy nhiên, không khí trong buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 24.9 cho thấy sự việc hoàn toàn trái ngược: Hai nghệ sĩ sân khấu có số lượng fan "khủng" tỏ ra khá thân thiết khi tạo dáng chụp hình trước ống kính phóng viên.

 
Vietnam's Got Talent 2014 có sự đổi mới về thể lệ như: Cho phép người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam dự thi, mỗi vị giám khảo được quyền chọn cứu 1 thí sinh duy nhất để vào thẳng vòng Bán kết của chương trình.

Nam chính vở diễn Bí mật vườn Lệ Chi hài hước tiết lộ: "Thật ra, trong chương trình người mà Hoài Linh "chặt chém" nhiều nhất là Thúy Hạnh. Cả hai cứ tranh cãi liên hồi, từ Nam ra Bắc. Anh Huy Tuấn vốn ít nói, còn tôi năm nay được dịp nghỉ xả hơi, khỏe re".

Chưa hết, Thành Lộc còn "tố cáo" danh hài hải ngoại "nói nhiều kinh khủng" và phán đoán rằng "có lẽ lần đầu tiên Hoài Linh ngồi "ghế nóng" cùng với chúng tôi (Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc) nên cũng muốn chứng tỏ sự tài ba, kiểu như tôi là "lính mới" nhưng bình luận không thua ai đâu nhé". Dù bị danh hài hải ngoại "cướp diễn đàn hơi nhiều" nhưng Thành Lộc cảm thấy "trong thâm tâm sung sướng vô cùng" và "cứ thế để mặc cho Hoài Linh thao túng để được dịp nhàn hạ, sung sướng".

 
Cặp đôi nghệ sĩ sân khấu này cùng vui vẻ tạo dáng trước 'ống kính phóng viên'

Đáp trả những lời "tố cáo" của đồng nghiệp, Hoài Linh nói: "Thúy Hạnh, Thành Lộc và Huy Tuấn có kinh nghiệm làm giám khảo 3 năm rồi nên sẽ có cái nhìn với thí sinh khác với tôi. Tôi là người lần đầu tiên đến với chương trình nên rất hay bênh thí sinh và nói nhiều. Tôi thấy để tham gia Vietnam's Got Talent, những thí sinh này phải lặn lội đến từ những nơi rất xa như Cao Bằng, Lạng Sơn..."

Chia sẻ cảm xúc lần đầu "cầm cân nảy mực" trong chương trình, "cha nuôi Hoài Lâm" cho biết: "Lúc đầu, tôi cũng sợ chuyện "ma cũ" ăn hiếp "ma mới" nhưng tôi vốn là người cũng miệng mồm lắm nên có gì không đúng là tôi "phang" ngay chứ chẳng sợ".

Dẫu vậy, điều làm "cha nuôi Hoài Lâm" cảm thấy "ngán" nhất là việc liên tục được thí sinh mời lên sân khấu để đóng vai mạo hiểm trong các tiết mục dự thi.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận sự kiện họp báo ngày 24.9:

 
Trong buổi họp báo chiều 24.9, Thành Lộc 'tranh thủ' 'tố cáo' Hoài Linh 'nói nhiều kinh khủng' và 'chạy show nhiều đến mức đau bao tử'


Dàn giám khảo chính thức của chương trình Vietnam's Got Talent 2014 từ trái sang: Huy Tuấn, Thành Lộc, Thúy Hạnh và Hoài Linh


Chương trình năm nay có sự đổi mới về thể lệ như: Cho phép người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam dự thi, mỗi vị giám khảo được quyền chọn cứu 1 thí sinh duy nhất để vào thẳng vòng Bán kết

Chương trình sẽ lên sóng truyền hình cả nước vào 20 giờ tối chủ nhật (28.9) trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Hoài Linh và Thành Lộc có dịp 'kình nhau' tại Vietnam's Got Talent 2014
>> Thành Lộc phản pháo tin đồn ‘cặp kè’ chồng sắp cưới của Phi Thanh Vân
>> Thành Lộc bức xúc vì bị nghi 'đá xoáy' cha con Hoài Linh
>> Thành Lộc, Hoàng Bách mặc kimono diễn kịch cho Ngô Thanh Vân
>> Thanh lọc cơ thể bằng trái cây
>> Phù thủy lắm chiêu' Thành Lộc lồng tiếng cho Xì Trum 2
>> Hoài Linh: 'Hoài Lâm là đứa con tôi thương nhất
>> Hoài Linh, Mỹ Linh làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí
>> Hoài Linh bất ngờ trước khả năng diễn hài của Dương Triệu Vũ
>> Danh hài Hoài Linh 'nhí nhố' làm náo loạn thảm đỏ Tôi là người chiến thắng
>> Thái Trân lên tiếng khi bị cho 'diễn' cùng bố Hoài Linh trên truyền hình
>> Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh nhận thêm con nuôi
>> Hoài Linh, Hoài Lâm rộn ràng chủ trì buổi lễ cúng Tổ ngành
>> Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh 'bó tay' trước sự xấc xược của Tùng Lâm
>> Hoài Linh và Thành Lộc có dịp 'kình nhau' tại Vietnam's Got Talent 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.