Vietnam’s Got Talent 2014: Bật mí chàng trai giả gái khiến Huy Tuấn 'phải lòng'

16/11/2014 07:00 GMT+7

(iHay) Thái Duy là chàng trai của Chuồn Chuồn Giấy - nhóm vừa có tiết mục dự thi gây sốt tại vòng loại Vietnam’s Got Talent 2014.

(iHay) Thái Duy, chàng trai của nhóm Chuồn Chuồn Giấy, vừa có tiết mục dự thi gây sốt tại vòng loại sân khấu Vietnam’s Got Talent 2014 trong tập 7 vừa qua. Anh từng gặp khó khăn, thậm chí bị “soi mói” khi giả gái trong các tiểu phẩm kịch cổ trang của nhóm.

>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà

 
Đoan Trang, Thái Duy và Đông Hải đã hoá thân cực kỳ thú vị vào trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên 

Tiết mục Tây Hồ kỳ duyên gây sốt trên sân khấu vòng loại Vietnam's Got Talent

Một trong những tiết mục đem lại nhiều tiếng cười và bất ngờ cho khán giả theo dõi tập 7 vừa qua đến từ nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, khi 3 thành viên Đoan Trang, Thái Duy và Đông Hải đã hoá thân cực kỳ thú vị vào trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên.

Tiểu phẩm kịch cổ trang phỏng theo tích truyện Thanh xà - Bạch xà nổi tiếng, với những sáng tạo về tình tiết, lời thoại cũng như lối diễn xuất duyên dáng, dí dỏm đã được giám khảo Thành Lộc khen ngợi đạt đến sự dung dị cần có.

Ngoài phần trình diễn hài hước, điều gây bất ngờ cho ban giám khảo và các khán giả theo dõi chính là nhân vật Bạch xà do anh chàng Thái Duy hóa thân, người mà mọi người đinh ninh là một cô gái từ khi bước ra sân khấu.

Chính giám khảo Huy Tuấn sau khi khen ngợi nhóm về phần trình diễn cũng đùa rằng “Nếu như tôi không biết bạn Duy là bạn trai, tôi đã phải lòng bạn luôn rồi!”, còn giám khảo Hoài Linh thì không tiếc lời khen ngợi kỹ năng giả gái tinh tế của Thái Duy.

 
Vai diễn giả gái của Thái Duy nhận được lời khen từ những giám khảo giàu kinh nghiệm

Tuy nhiên, để có thể có đủ tự tin để trình diễn tiểu phẩm này trên sân khấu quy mô lớn như Vietnam’s Got Talent, trước hàng ngàn khán giả truyền hình trên cả nước, Thái Duy và các thành viên của nhóm Chuồn Chuồn Giấy đã gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là chi tiết giả gái của chàng trai trẻ đam mê kịch cổ trang này.

Chia sẻ về quyết định diễn giả gái của mình, Thái Duy cho biết: “Trước đây cũng có nhiều ý kiến về chuyện mình thường hoá thân thành nhân vật nữ với tạo hình được trang điểm kỹ càng, trau chuốt. Thật ra, mình và cả nhóm Chuồn Chuồn Giấy muốn mọi người hãy bao dung và có một cái nhìn rộng mở hơn về vấn đề này”.

Anh tâm sự thêm: “Khi bước lên sân khấu, điều mà một người diễn viên mong muốn chính là đem đến những cảm xúc, trải nghiệm, thăng trầm và thổi hồn cho từng câu nói, từng lời thoại. Đó chính là cái khát khao nghệ thuật, khát khao được chạm đến khán giả và qua đó phần nào khẳng định bản lĩnh nghệ thuật của người diễn viên khi hoá thân vào những nhân vật khó, không phải là mình”.

 
Thái Duy từng nhận nhiều ý kiến nhận xét không hay khi thường xuyên diễn vai giả gái như Điêu Thuyền, Tây Thi...

Chia sẻ thêm về phần trình diễn vừa qua, Thái Duy cũng giải thích về lý do trên sân khấu vừa rồi chỉ xuất hiện 3 nhân vật chứ không phải là cả 15 thành viên như thường lệ là vì từ trước đến giờ, nhóm chưa từng tham gia hay đặt chân đến một sân khấu quy mô, hoành tráng nào.

Vậy nên khi đem đến tiết mục tâm đắc nhất của cả nhóm, mọi người đã thống nhất chỉ để 3 thành viên xuất hiện trên sân khấu, nếu như có thất bại thì cũng… đỡ quê hơn.

Mặc dù khó khăn bộn bề nhưng với châm ngôn “Biết bao sắc màu điểm tô thành chuồn chuồn giấy, biết bao con người với trái tim yêu nghề tràn dâng”, ngọn lửa đam mê vẫn chưa bao giờ tắt trong ánh mắt, hơi thở và trái tim của những người trẻ này.

Bật mí về phần luyện tập nếu như được lọt vào vòng bán kết sắp tới, nhóm Chuồn Chuồn Giấy chia sẻ dù tập luyện mỗi ngày nhưng vấn đề về thời gian luôn là thử thách cho cả nhóm, nhất là với thể loại kịch luôn cần một sự kịch tính, cao trào…Tuy vậy, với niềm đam mê và quyết tâm không ngừng để có thể tiến bộ hơn mỗi ngày, cả nhóm cũng hứa với khán giả sẽ đem đến một tiết mục đặc sắc và chứa đựng nhiều sự bất ngờ cho đến tận phút cuối cùng.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà
>> Chàng trai Vân Kiều hát 'Trái tim bên lề' gây sốt Vietnam's Got Talent 2014
>> Bé trai vào vai Thị Mầu 'dậy sóng' Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Huy Tuấn 'chê' Hoài Linh đã già
>> Vietnam's Got Talent 2014: Hoài Linh và Thành Lộc 'tố' nhau kịch liệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.