'Vietnam Idol' nóng vì Thu Minh

12/08/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Khi Vietnam Idol đang êm đềm và thiếu sức hút thì bỗng dưng ồn ào của Thu Minh và ông xã ngoại quốc khiến chương trình bỗng dưng được báo chí săn đón, xuống tận trường quay tác nghiệp.

(iHay) Khi chương trình đang êm đềm và thiếu sức hút thì bỗng dưng ồn ào của Thu Minh và ông xã ngoại quốc trong hai tuần trở lại đây khiến chương trình Vietnam Idol bỗng dưng được báo chí săn đón, xuống tận trường quay tác nghiệp.

Dàn thí sinh Vietnam Idol tính đến thời hiện tại vẫn chưa hot bằng HLV Thu Minh - Ảnh: A.N
Trong tất cả các năm của Vietnam Idol, mùa 2016 được đánh giá có chất lượng thí sinh vượt trội nhất và đồng đều. 10 gương mặt thí sinh bước vào vòng thi trực tiếp đều mang những màu sắc riêng biệt và hiện tại là sự hiện diện của top 7.
Dù nắm trong tay rất nhiều những giọng ca chất lượng nhưng Vietnam Idol vẫn không còn có sức nóng giữa những cuộc thi khác đang chiếu bởi thí sinh "quá hiền"cũng như không có gì nổi bật để thu hút khán giả.
Khi chương trình đang êm đềm và thiếu sức hút thì bỗng dưng ồn ào của Thu Minh và ông xã ngoại quốc trong hai tuần trở lại đây khiến chương trình Vietnam Idol bỗng dưng được báo chí săn đón, xuống tận trường quay tác nghiệp.
Thu Minh là sức hút của Vietnam Idol bởi ồn ào của bản thân - Ảnh: A.N
Tại trường quay Vietnam Idol tuần trước, khá trùng hợp khi có scandal của giám khảo Thu Minh xảy ra, tình hình an ninh được giữ một cách nghiêm ngặt. Lực lượng bảo vệ vòng ngoài không chỉ đông hơn ngày thường mà bên trong trường quay cũng được ban tổ chức sắp xếp nhiều bảo vệ để đảm bảo trật tự.
Scandal của Thu Minh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi thông tin chưa được kiểm chứng được truyền tai nhau. Đáng chú ý là xuất hiện những bài báo đề cập đến chuyện ông xã cô không được xuất cảnh.
Mới đây nhất, Thu Minh đã khoe bức ảnh cô ra sân bay tiễn ông xã đi công tác giữa “tâm bão”. Chỉ duy nhất một tấm ảnh “Nữ hoàng nhạc dance” đã chứng minh vợ chồng cô vẫn bình an vô sự như không phải như những tin đồn đang lan truyền ngoài kia.
Nếu như những giám khảo khác chọn cách bỏ “ghế nóng” để né tránh scandal thì Thu Minh hoàn toàn ngược lại. Với tiêu chí cố gắng làm việc, nữ ca sĩ cho thấy cô khá bản lĩnh và mạnh mẽ trước những sóng gió. Liên lạc với BTC họ khẳng định Thu Minh vẫn không có động thái gì cả, còn chuyện chấm thi tuần này Thu Minh vẫn xuất hiện bình thường như hợp đồng đã kí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.