'Vietnam Idol Kids': Xuất hiện 'soái ca nhí’ khiến Isaac, Văn Mai Hương đắm đuối

09/05/2016 10:33 GMT+7

(iHay) Với ngoại hình dễ thương, phong cách, Lương Gia Khiêm liên tiếp nhận được nhiều lời khen có cánh từ hai giám khảo Isaac và Văn Mai Hương.

(iHay) Với ngoại hình dễ thương, phong cách, Lương Gia Khiêm liên tiếp nhận được nhiều lời khen có cánh từ hai giám khảo Isaac và Văn Mai Hương.

 Ban giám khảo vòng Audition phía Bắc gồm: Isaac, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hoài An Ban giám khảo vòng Audition phía Bắc gồm: Isaac, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hoài An
Sau tập 1 và 2 vòng Audition miền Nam khép lại, Vietnam Idol Kids tiếp tục hành hình tìm kiếm những giọng ca nhí sáng giá tại khu vực miền Bắc. Tập 3 lên sóng tối 8.5 trên VTV3 xuất hiện nhiều thí sinh khiến giám khảo liên tục đưa ra những lời khen ngợi không chỉ cho giọng hát, mà còn về phong cách, thần thái biểu diễn của các “ca sĩ nhí”. Ban giám khảo của vòng Audition phía Bắc gồm: Isaac, Văn Mai Hương và nhạc sĩ Hoài An.
Trong tập này, sự xuất hiện của thí sinh Lương Gia Khiêm với mái tóc nâu xoăn tít và phong cách rất “soái ca Hàn Quốc” đã khiến ban giám khảo vô cùng thích thú. Isaac đã ngay lập tức khen phong cách của Khiêm: “Chưa gì hết trơn mà chú đã rất là thích phong cách của con rồi! Phong cách ăn mặc của con thể hiện ra con rất là cá tính rồi. Chú hy vọng là phong cách âm nhạc của con cũng sẽ cá tính luôn!”.
Với phần thể hiện ca khúc Ôi quê tôi, “soái ca nhí” đã khiến ban giám khảo không hề thất vọng. Tuy nhiên để thử thách cậu bé thêm, giám khảo Văn Mai Hương đã yêu cầu em hát thêm một ca khúc nữa. Lần này với bài hát tiếng Anh mạnh mẽ Girl on fire, Isaac lại một lần nữa thốt lên: “Chú muốn nghe con hát hoài luôn ấy! Giọng hát của con làm cho chú bị “ghiền”, chú nghe nãy giờ mà không muốn kêu con dừng lại!”.
Giám khảo Văn Mai Hương thì lại “đổ” vì nhan sắc của Gia Khiêm: “Cô thì thích vì con đẹp trai quá con ạ. Con cười răng thỏ xinh lắm ý. Con giống “soái ca ở trong phim Hàn Quốc lắm ý!”. Tuy vậy, nữ giám khảo cũng đã khẳng định vẻ bề ngoài chỉ là điểm nhấn thôi, nhưng khi Khiêm cất giọng hát thì chắc chắn mọi người phải công nhận em là một người hát hay. Riêng với giám khảo Hoài An thì động tác “chém chém” khi đang hát của Khiêm là anh ấn tượng: “Con hát con cứ “chém chém” có mấy thế à, nhưng chứng tỏ là con rất thoải mái. Và như là bản thân con đã tự thưởng thức phần trình diễn của mình rồi!”.
Bên cạnh đó sự xuất hiện của cô bé lai Jayden Trịnh Jesudhass (Jayden TJ) vừa đàn vừa hát khiến Văn Mai Hương không thể kiềm lòng. Ngoài ra nhiều thí sinh nhí khác cũng được ban giám khảo trao cơ hội đi tiếp như: Khánh Linh, Diệp Nhi, Nam Khánh, Tuấn Tú, Đức Hiếu, Thành An và Phạm Minh Ngọc.
Sự xuất hiện của “soái ca nhí” Lương Gia Khiêm khiến ban giám khảo thích thú
Văn Mai Hương khen cậu bé đẹp trai hơn “chú Isaac”
Isaac cho rằng mình bị nghiện bởi giọng hát của Gia Khiêm
Cô bé lai Jayden Trịnh Jesudhass (Jayden TJ) gây ấn tượng khi tiết lộ biết chơi 14 loại nhạc cụ
Đoàn Khánh Linh khiến ban giám khảo “nổi da gà” với ca khúc Hồ trên núi
Diệp Nhi dễ thương nhưng mạnh mẽ với Ngựa ô thương nhớ
Nam Khánh
Tuấn Tú
Đức Hiếu
Thành An
Phạm Minh Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.