Vietnam Idol Kids: Isaac xưng ‘cô’ với thí sinh, mở lòng chuyện từng thi rớt Vietnam Idol

02/05/2016 10:41 GMT+7

(iHay) Tình huống “bị liệu” của giám khảo Isaac khiến hai nữ đồng nghiệp xinh đẹp là Tóc Tiên và Văn Mai Hương cười không ngớt.

(iHay) Tình huống “bị liệu” của giám khảo Isaac khiến hai nữ đồng nghiệp xinh đẹp là Tóc Tiên và Văn Mai Hương cười không ngớt.

Tóc Tiên và Văn Mai Hương tranh cãi trên “ghế nóng” quyết định chọn nghề nghiệp tương lai của thí sinh
Tập 2 Vietnam Idol Kids 2016 lên sóng tối 1.5 tiếp tục hé lộ những gương mặt tiềm năng với chất giọng nổi bật. Đây cũng là tập kết thúc vòng Audition khu vực phía Nam. Bên cạnh phần tranh cãi nảy lửa giữa giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên về “quyết định tương lai phải làm ca sĩ” của một thí sinh, giám khảo Isaac cũng mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả khi trước hai đồng nghiệp nữ anh bị “liệu” và xưng “cô” với thí sinh.
Trong tập này Thái Hải Thanh là thí sinh gây ra khá nhiều “tranh cãi” giữa các thành viên ban giám khảo và cũng là gương mặt khiến Isaac mở lòng chuyện anh từng thi rớt Vietnam Idol. Vì cảm thấy “mang dép là không tôn trọng ban giám khảo”, Hải Thanh đã bỏ dép ở ngoài và đi chân trần lên sân khấu. Khi giám khảo Tóc Tiên thắc mắc “Tại sao con không mang giày ngay từ nhà?”, Hải Thanh thật thà chia sẻ: “Tại nhà con ở Cần Thơ, mà con quên mang giày…”. Văn Mai Hương đã nhanh chóng “trấn an” Hải Thanh: “Nhiều lúc cô cũng gặp phải tình huống như con, nên cô nghĩ đi chân không là “máu” hơn đấy!”.
Sau lời động viên của giám khảo Văn Mai Hương, Hải Thanh đã lấy lại tự tin và thể hiện khá tốt ca khúc Sông Đăkrông mùa xuân về. Tuy nhiên, cậu bé đã nhận được khá nhiều góp ý về giọng hát của mình. Nếu như Tóc Tiên nhận xét Hải Thanh có phong cách khá chuyên nghiệp, nhưng khi hát những nốt trầm thì “tối chữ”, thì giám khảo Isaac và Văn Mai Hương đều đồng ý rằng giọng của Hải Thanh đang nằm trong giai đoạn chuyển mình từ giọng trẻ con sang người lớn, nên khi hát khá “mờ”, lúc lên cao thì không được tròn chữ.
Như nhìn được nỗi buồn trong mắt Hải Thanh, giám khảo Isaac mở lòng chia sẻ chuyện anh từng rớt cuộc thi Vietnam Idol khiến cậu bé xúc động: “Con biết là chú Isaac từng rớt Vietnam Idol đúng không? Nên là chú cũng khá hiểu cảm giác đó nếu như con ở trong trường hợp của chú”. Isaac chia sẻ thêm: “Thực ra cái cảm giác khi mình rớt cuộc thi nào đó nó không hề dễ chịu. Bước ra khỏi cổng là chú khóc ngay lập tức. Tại vì chú biết là mình đam mê âm nhạc thế nào, và mình sống chết với nó thế nào. Và chú hiểu cảm giác của con khi đứng ở vị trí đó”.
Tuy nhiên, Isaac cũng giải thích cho Hải Thanh hiểu: “Đó không phải là điểm cuối cùng, vì chú khi chú rớt rồi, chú vẫn có thể thành ca sĩ được, và con cũng vậy”.
Bên cạnh đó khi chia sẻ mục đích đến với Vietnam Idol Kids, Hải Thanh đã thể hiện sự quyết tâm của mình: “Vì con rất là thích… giống như là con đã quyết định tương lai mình phải làm ca sĩ luôn rồi”. Chính điều này đã dẫn đến cuộc tranh luận giữa giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên. Giám khảo Văn Mai Hương giữ nguyên ý kiến cho rằng ở tuổi nhỏ như các bé, việc đặt cược tương lai của mình vào nghề ca sĩ là không nên. Các em còn phải đến trường học văn hóa, chứ không nên quyết định tương lai của mình quá sớm như vậy.
Thái Hải Thanh cho biết cậu bé đã “quyết định tương lai mình phải làm ca sĩ” nên nhận ý kiến trái chiều từ giám khảo
Ngược lại với quan điểm này, Tóc Tiên lại cho rằng việc hình thành ước mơ từ sớm là một sự “tự chủ về tương lai”, và không nên “soi xét ngược lại”. Isaac quyết định kết thúc cuộc tranh luận bằng việc hỏi Hải Thanh câu cuối cùng: “Bây giờ nếu chú cho con rớt, con có còn tiếp tục theo đuổi đam mê này nữa không?”.
Cuối cùng Hải Thanh cũng đã có được tấm vé vàng với câu trả lời “Có” vô cùng chắc chắn. Khi được giám khảo Isaac gọi lên trao thẻ vàng, Hải Thanh đã òa khóc trong hạnh phúc.
Trong tập này giám khảo Văn Mai Hương cũng đã mời thí sinh “ốc tiêu” Nguyễn Phạm Bảo Trân ra ngoài vì hát quá hay. Cô bé cá tính được ban giám khảo đồng loạt cho vào vòng trong.
Ngoài ra phần dự thi của thí sinh đa tài hát hay Cao Minh Thiên Tùng, cô bé Vũ Thái Thảo Vy với phần thể hiện ca khúc Ngày mai hoàn toàn mới lạ và các bé Huỳnh Đức Thanh, Đỗ Thụy Vân Hà cùng phần trình diễn hồn nhiên, đầy tự tin.
Mắt cậu bé đỏ hoe khi các giám khảo tranh cãi
Isaac dành cho cậu bé đồng hương cái ôm động viên tinh thần
Bảo Trân gây ấn tượng vì không chỉ hát tốt mà còn rất tự tin vào bản thân
Cao Minh Thiên Tùng hoàn hảo trong mắt Văn Mai Hương vì hát hay nhảy đẹp
Cô bé Đỗ Thụy Vân Hà xinh xắn tiếp tục được vào vòng trong
Huỳnh Đức Thành “hẹn” vòng sau mặc vest cùng màu với giám khảo Isaac
Tóc Tiên trao vé vàng cho Lê Thụy Wendy
Nguyễn Thủy Tiên hạnh phúc vì vé vàng do giám khảo dành tặng
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.