Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường sẽ không hát dân ca trong đêm Gala 6

09/07/2016 21:10 GMT+7

(iHay) Sau khi bị nhận xét “một màu” với dòng nhạc dân ca, Hồ Văn Cường được ban tổ chức lựa chọn ca khúc Nắng có còn xuân của nhạc sĩ Đức Trí

(iHay) Trong đêm Gala 6 của Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường sẽ không hát dân ca. Đó là lần đầu tiên “cậu bé hát đám cưới” thử sức với dòng nhạc mới.

>> Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường lấy lại phong độ

Trong đêm thi này Hồ Văn Cường sẽ lần đầu tiên không hát dân ca
Sau khi bị một số khán giả nhận xét “một màu” với dòng nhạc dân ca, Hồ Văn Cường được ban tổ chức lựa chọn ca khúc Nắng có còn xuân - một bài hát của nhạc sĩ Đức Trí để thể hiện trong đêm Gala 6. Đây là đêm tranh tài của Top 5 Vietnam Idol Kids gồm: Hồ Văn Cường, Gia Khiêm, Bảo Trân, Jayden và Thiên Tùng, sẽ trực tiếp lúc 20 giờ ngày 10.7 trên VTV3.
Sau khi biết được thông tin này, bên cạnh sự lo lắng, nhiều khán giả thể hiện niềm tin rằng cậu bé quê Tiền Giang sẽ thể hiện tốt. Rất nhiều bình luận động viên Hồ Văn Cường thi tốt ngay trên trang YouTube chính thức của chương trình.
Tuy khá lo lắng nhưng những khán giả yêu thích giọng hát của cậu bé 13 tuổi hy vọng cậu sẽ thể hiện tốt.
Nhiều bình luận động viên “cậu bé hát đám cưới”
“Soái ca nhí” Gia Khiêm đã khỏi bệnh và đang chuẩn bị phần thi lấy lại lòng khán giả
Bảo Trân sở hữu chất giọng nội lực và hát được đa dạng các thể loại
Thiên Tùng luôn tiến bộ qua từng vòng thi, trong đêm thi tới cậu bé sẽ mang đến điều gì bất ngờ
 Qua một thời gian ngắn tập luyện cùng top 5, Võ Hạ Trâm cho biết cô đặc biệt ấn tượng và yêu thích nhất là Jayden: “Nhìn Jayden hát như nghệ sĩ trên sân khấu, không giống một thí sinh đi thi. Trâm thích cả 5 em nhưng nếu thích nhất thì là Jayden. Nghệ sĩ như Trâm nếu gặp một thí sinh hát tự nhiên, phong cách phóng khoáng như Jayden thì rất thích”.
 
Võ Hạ Trâm chỉ dẫn cho Top 5 Vietnam Idol Kids chuẩn bị cho đêm thi tới.  Về các thí sinh khác, Võ Hạ Trâm cho biết: “Cường thì em ấy thiên về chiều sâu, nội tâm nhiều hơn. Tùng với Khiêm thì rất ngây thơ, đúng kiểu trẻ con nhưng chưa phải là chuyên nghiệp. Hai bé có năng khiếu tốt, khi các em hát mình thấy dễ thương lắm. Còn bé Trân thì Trân có va chạm sân khấu nhiều nên khi hát, bé có sự chuyên nghiệp trong đó. Bé rất chủ động về thần thái, mọi thứ bé đều chủ động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.