Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường lấy lại phong độ

04/07/2016 09:46 GMT+7

(iHay) “Cậu bé hát đám cưới” đã có màn trình diễn thuyết phục, tiếp tục dẫn đầu bình chọn, khiến các fan của em hài lòng.

(iHay) “Cậu bé hát đám cưới” đã có màn trình diễn thuyết phục, tiếp tục dẫn đầu bình chọn, khiến các fan của em hài lòng.

Hồ Văn Cường được đánh giá đã lấy lại được phong độ sau tuần thi bị hụt hơi
“Bộ ba” giám khảo Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương trẻ trung trên “ghế nóng”“Bộ ba” giám khảo Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương trẻ trung trên “ghế nóng”
Với chủ đề Những bài hát dân gian, Top 6 Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 đã có một đêm trình diễn thành công khiến khán giả “tan chảy”. “Cậu bé hát đám cưới” đã có một phần thi thành công, lấy lại được phong độ với bài hát về nơi mình đã được sinh ra: Tiền Giang quê tôi (sáng tác: Nhật Trung).
Vẫn chất giọng ngọt ngào, Hồ Văn Cường khiến khán giả và ban giám khảo say sưa lắng nghe. Giám khảo Tóc Tiên cho biết cô muốn đi Tiền Giang ngay lập tức sau khi nghe Văn Cường hát. Bên cạnh đó cô dành lời khen cho sự tươi sáng, không còn u buồn thường trực như các bài hát trước Cường từng thể hiện: “Hôm nay mọi người đã cảm nhận được con đã thật sự thuộc về ánh đèn sân khấu, không còn rụt rè, nhút nhát như ngày đầu nữa”
Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét cho dù một số chỗ Cường vẫn hơi hụt hơi, vẫn còn cảm giác hơi chông chênh “nhưng không hiểu sao khi nào con cất tiếng lên là cô tan chảy. Người con bé chút xíu mà giọng con sang sảng, bao trùm cả sân khấu này làm cô quên đi khuyết điểm của con. Ngày hôm nay hát chủ đề dân gian thì các bạn khác là thử thách nhưng đối với con là sự áp lực tại vì các bạn mà làm tốt mà Cường không làm tốt là sẽ có sự so sánh nhưng hôm nay con làm vẫn rất tốt”.
Cũng như giám khảo Văn Mai Hương, giám khảo Isaac vẫn nghe ra lỗi khi Cường hát nhưng tình cảm Cường đặt vào bài hát làm mọi người quên đi khuyết điểm của em. Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả ủng hộ Hồ Văn Cường thở phào nhẹ nhõm vì cậu bé đã lấy lại được phong độ.
Gia Khiêm đã có một phần trình diễn không như mong muốn với bài Quê nhà (Trần Tiến). Do bị đau họng nên em bị hát hụt hơi, giọng không đều và bị phô nhiều nhưng Gia Khiêm vẫn tập trung và nỗ lực hoàn thành hết phần thi.
Văn Mai Hương nhắc nhở Gia Khiêm và “doạ” nếu thí sinh nào còn vì đùa nghịch mà ảnh hưởng đến giọng hát sẽ bị cô cho điểm B trong tuần thi đó: “Con rất cố gắng hát hết một bài và cố gắng xử lý y như những gì con tập. Ngày hôm nay con hơi ốm nhưng con có sự cố gắng nên cô vẫn cho con điểm cộng nhưng cố gắng lần sau đùa ít thôi vì cô đã giao hẹn trước tất cả các bạn là bạn nào đùa nghịch nhiều quá để xảy ra trường hợp bị ốm, đến hôm thi mất giọng là sẽ bị chấm điểm B ngay”.
Giám khảo Tóc Tiên cũng cho biết đây sẽ là một bài học đáng nhớ dành cho Gia Khiêm: “Cô thích con hát ballad hơn là nhạc dance, ballad mới là thế mạnh của con. Mặc dù con hát ở trên ba cô chú dưới này rất lo lắng, liệu con có đủ bản lĩnh để hoàn thành bài hát này không nhưng đây là một bài học cho con. Mình phải nghiêm túc khi ở trên sân khấu lẫn lúc tập luyện”.
Luôn được đông đảo khán giả yêu mến, Hồ Văn Cường vẫn là cái tên dẫn đầu số phần trăm bình chọn, với 78,41%. Tiếp đó là Bảo Trân (47,25%), Gia Khiêm (45,06%), Jayden (37,70%), Thiên Tùng (37,42%) và Thùy Anh với 34,16%. Như vậy Thùy Anh là thí sinh phải chia tay chương trình ở tuần này. 
Top 6 của Vietnam Idol Kids 2016 dễ thương với trang phục dân tộc
Cậu bé hát đám cưới tiếp tục là gương mặt dẫn đầu bình chọn
Cư dân mạng hài lòng với phần thi của Hồ Văn Cường
Gia Khiêm bị hụt hơi và có phần trình diễn không thành công
Văn Mai Hương dọa cho cậu bé điểm B
Khán giả kêu gọi bình chọn cho “soái ca nhí”
Thùy Anh đã có một phần trình diễn thành công khi trình diễn cả hai phong cách khác hẳn nhau trong một bài hát
Ca sĩ Tóc Tiên khen ngợi đây là phần mở màn hay nhất từ đầu chương trình tới giờ: “Nếu tuần trước cô tự hào về con một thì tuần này cô tự hào về con mười. Hai bài này quá khó nhưng con đã thổi hồn vào ca khúc, bỏ nhỏ, xử lý mic như những gì cô Ngọc Khuê hướng dẫn con”. Giám khảo Văn Mai Hương cho biết Thùy Anh đã thuyết phúc cô ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên trong bài. Giám khảo Isaac cho biết Thùy Anh đã trở nên tự tin hơn các tuần trước nên cô bé mới có một tiết mục ấn tượng như vậy
Jayden thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi trình diễn saxophone. Tiếp đó phần thể hiện ca khúc Về quê (Phó Đức Phương) của cậu bé mang hai dòng máu Việt - Sing đã khiến khán giả và giám khảo “nổi da gà” vì những cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng em mang đến trong từng câu chữ
Giám khảo Isaac khen ngợi Jayden vì tuần này em vừa thổi saxophone vừa phải tập hát tiếng Việt: “được ngồi ở đây xem các con biểu diễn thì ba cô chú phải cảm ơn rất nhiều. Tuần này Jayden đã làm rất nhiều việc vì thổi saxophone xong đã hết hơi rồi. Trong một tuần vừa tập saxophone mà còn học thuộc bài Về quê nữa, rất R&B nhưng Jayden hátkhông chệch ra chất dân gian đương đại”
Sau phần thi thành công từ tuần trước, Thiên Tùng tiếp tục “được đà tiến lên” với ca khúc Ngựa ô thương nhớ (Trần Tiến) vào tuần thi này
Giám khảo Tóc Tiên cho biết “nút tự tin” đã được Thiên Tùng bật lên và với sự tự tin này, em có thể toả sáng dù có hát dòng nhạc sở trường của mình hay không. Giám khảo Isaac luôn đánh giá cao Thiên Tùng, anh nhận xét: “con là một thí sinh cho dù kết quả như thế nào chú vẫn luôn luôn đặt cược vào con. Đây không phải là một dòng nhạc sở tường của con nhưng con không lo sợ bất cứ điều gì”
Bảo Trân đã có màn lột xác khiến người xem phải trầm trồ với hình ảnh cô gái dịu dàng, nhẹ nhàng với Non nước hữu tình (Thanh Sơn. Bảo Trân làm ban giám khảo phải thích thú “hết cỡ” ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.
Màn biểu diễn tròn trịa từ giọng hát đến phong thái của Bảo Trân khiến giám khảo Isaac thể hiện sự yêu mến và “ngưỡng mộ” cô bé. Sự tự tin của Bảo Trân cũng khiến giám khảo Văn Mai Hương liên tưởng vui tới việc Bảo Trân lên sân khấu cũng tự nhiên như Bảo Trân… xách giỏ đi chợ: “con luôn là cái kết đẹp của Vietnam Idol Kids”
Top 6 trình diễn ca khúc mới cùng nhóm 365
Thùy Anh là thí sinh phải ra về ở tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.