Vietnam Idol Kids 2016: Tóc Tiên nói gì về top 4?

16/07/2016 20:52 GMT+7

Là một trong những giám khảo của Vietnam Idol Kids , Tóc Tiên khá thẳng thắn khi chia sẻ những ưu và khuyết điểm của top 4 trước thềm chung kết diễn ra vào tối 17.7.

Là người theo sát các thí sinh từ những vòng đầu, Tóc Tiên đã có những nhận xét, đánh giá về ưu và khuyết điểm của mỗi thí sinh.
Đầu tiên là Gia Khiêm, cậu bé được cho là “soái ca” của chương trình vì sở hữu một khuôn mặt điển trai đến nỗi giám khảo Isaac cũng phải đôi lần ghen tỵ. Cậu bé còn có những tiết mục biểu diễn thuyết phục đến mức làm giám khảo ngạc nhiên về khả năng của mình.
Nói về Gia Khiêm, giọng ca Ngày mai chia sẻ: “Gia Khiêm có ngoại hình sáng sân khấu, phong cách dễ chiếm cảm tình của khán giả, giọng hát cũng có màu riêng nhưng điểm yếu của Khiêm là dễ mất tập trung”.
“Soái ca” Gia Khiêm rất dễ mất tập trung.
Với Jayden, Tóc Tiên cho biết thí sinh này nổi bật ở tính nghê sĩ, từ phong thái đến giọng hát và tư duy âm nhạc văn minh. “Điểm yếu của Jayden là khả năng phát âm tiếng Việt và chưa biết cách tạo đột phá hết tiềm năng”, nữ giám khảo nhận xét.
Jayden được cho là thí sinh “trưởng thành” nhất nhóm từ ngoại hình đến giọng hát và tài năng. Cậu bé nổi tiếng với khả năng chơi được 14 loại nhạc cụ dù chỉ mới 12 tuổi. Jayden cũng đã từng thử sức với bài hát tiếng Việt trong phần thi đêm liveshow và mang đến bất ngờ cho khán giả.
Vì Jayden sống ở nước ngoài lâu năm nên khả năng phát âm tiếng Việt còn yếu.
Vì Jayden sống ở nước ngoài lâu năm nên khả năng phát âm tiếng Việt còn yếu
Đặc biệt, cậu bé Hồ Văn Cường trong mắt Tóc Tiên là người có “giọng hát giàu cảm xúc chạm thẳng đến trái tim của người nghe”. Theo Tóc Tiên, Cường cũng là cậu bé cầu tiến và luôn cố gắng khắc phục điểm yếu về kỹ thuật của mình.
Tới nay, Hồ Văn Cường là thí sinh có được nhiều lượt bình chọn nhất top 4. Cậu bé cũng là một thí sinh đặc biệt từ gia cảnh đến tài năng âm nhạc. Câu chuyện phải đi hát từ năm 10 tuổi để kiếm tiền đóng tiền học cùng giọng hát “buồn đến nẫu ruột” của em đã lấy đi biết bao nước mắt khán giả.
Hồ Văn Cường luôn cầu tiến và cố gắng khắc phục điểm yếu về kỹ thuật của mình.
Hồ Văn Cường luôn cầu tiến và cố gắng khắc phục điểm yếu về kỹ thuật của mình
Cuối cùng là đối thủ nặng ký nhất của Cường, cô bé Bảo Trân đa tài. Tóc Tiên cho rằng: “Bảo Trân có năng khiếu âm nhạc, giọng hát mạnh mẽ và sự biến hóa đa dạng trong phong cách hiếm có đối với lứa tuổi của bé”.
Còn với khán giả, một trong những lý do khiến họ theo dõi chương trình xuyên suốt là vì cứ mỗi tuần, Bảo Trân lại có một phong cách hát hoàn toàn khác. Điều đó làm những người lớn cũng phải tò mò và bất ngờ vì khả năng và tài năng của em, giọng hát khỏe, phong cách biểu diễn tự tin.
Cứ mỗi tuần, Bảo Trân không để cái “tiềm năng” của mình nằm yên mà lại đem một điều mới mẻ ra cho khán giả thấy.
Bảo Trân (giữa) là thí sinh có giọng hát mạnh mẽ và đa dạng trong phong cách
Với Tóc Tiên, top 4 năm nay hoàn toàn xứng đáng và mang những màu sắc khác nhau. Khi được hỏi sẽ chia sẻ gì với các thí sinh trước đêm chung kết, nữ giám khảo cho biết: "Tới vòng cuối cùng rồi, dù ai giành ngôi quán quân thì các bé đều là người chiến thắng. Hãy tận hưởng cảm giác được đứng trên sân khấu Idol Kids lần cuối cùng và sẵn sàng bùng nổ!”.
Tóc Tiên cùng các thần tượng âm nhạc nhí.
Tóc Tiên cùng các thần tượng âm nhạc nhí
Cũng thông qua chương trình, Tóc Tiên muốn nhắn gửi đến các phụ huynh: "Là người từng hoạt động trong showbiz từ rất sớm, Tiên hiểu rõ áp lực kinh khủng mà một đứa trẻ phải chịu, cũng như những khó khăn mà đứa trẻ ấy gặp phải khi trưởng thành. Nên bố mẹ hãy động viên các em xem ca hát đơn giản là một sở thích, một cách giải tỏa áp lực học tập cho đến khi các em trưởng thành và tự chọn con đường riêng của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.