Vietnam Idol: Hotboy Trọng Hiếu lần đầu hát tiếng Việt

08/06/2015 10:08 GMT+7

( iHay ) Lần đầu tiên hát tiếng Việt và không nhảy trên sân khấu Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu vẫn chinh phục được khán giả.

(iHay) Lần đầu tiên hát tiếng Việt và không nhảy trên sân khấu Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu vẫn chinh phục khán giả bởi giọng hát thu hút của mình.

Đêm Gala 2 của Vietnam Idol 2015 với chủ đề Top hits - Những ca khúc được yêu thích nhất trong 5 năm trở lại đây đã diễn ra vào tối 7.6. Trái ngược với đêm Gala 1 “ngang tài ngang sức”, đêm Gala 2 nhiều thí sinh chọn ca khúc quá sức và hát chưa thật sự nổi bật như những đêm thi trước.
Lần đầu tiên thể hiện một ca khúc tiếng Việt, chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu đã chứng minh khả năng hát và phát âm tiếng mẹ đẻ của mình không hề tệ qua Anh mơ
Trước khi đến với vòng thi này, chàng hotboy chia sẻ: “Áp lực chắc chắn là có nhưng Hiếu cố gắng gạt đi để tập trung hết sức cho phần tập luyện, bởi chủ đề này vốn rất khó khăn với Hiếu từ việc chọn bài, học thuộc lời, thể hiện cảm xúc đến cách xử lý một ca khúc tiếng Việt. Với bài hát này, Hiếu hy vọng sẽ mang đến một chút bất ngờ cho khán giả khi chứng kiến một màu sắc khác của Trọng Hiếu, đó là nhẹ nhàng và tình cảm trong một bản ballad.”
Giám khảo Thanh Bùi khen ngợi: “Cái hay của Hiếu là em rất có duyên. Ánh mắt của em khi nhìn các cô gái, họ sẽ quên đi những khuyết điểm về mặt phát âm. 4 năm trước anh về Việt Nam, anh hát không bằng em hôm nay”.
Phần trình diễn của thí sinh Bích Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Lựa chọn Lặng thầm một tình yêu - bài hit của giám khảo Thanh Bùi, Bích Ngọc một lần nữa chứng tỏ giọng hát “khủng” của mình không thua kém bất kỳ ca sĩ nào. Thanh Bùi hào phóng nhận xét rằng Bích Ngọc hát chuẩn hơn và quãng giọng cũng tốt hơn anh rất nhiều. Và đây chính là bài hát dành cho nữ thí sinh chứ không còn mang “bóng dáng” của Thanh Bùi nữa.
Trong khi đó Nguyễn Duy với ca khúc Mãi mãi bên nhau, Ngọc Việt  với Nỗi nhớ đầy vơi và Minh Quân với Vì mất đi ánh mặt trời lại chưa phát huy được hết khả năng của mình.
Gương mặt nhận được nhều chú ý ở đêm thi trước là Vân Quỳnh cũng không có kết quả như mong đợi. Lựa chọn bài hit Yêu mình anh của Thu Minh bị cho là hơi quá sức với Vân Quỳnh. Hà Nhi kết thúc đêm thi với ca khúc Say you do được yêu thích trong thời gian qua của Tiên Tiên theo thể loại EDM. Tuy nhiên phần thi của Hà Nhi lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của nhạc sĩ Anh Quân vì “lại thấy tiếc vì em có thể làm nhiều hơn thế”.
Ngoài hai giám khảo chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca - nhạc sĩ Thanh Bùi, ngồi ở “ghế nóng” đêm Gala 2 của Vietnam Idol 2015 còn có sự góp mặt của hai giám khảo khách mời là ca sĩ Trần Thu Hà và nhạc sĩ Anh Quân.
Sau đêm thi, khán giả sẽ có một tuần bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích. Kết quả đêm Gala 2 sẽ được công bố vào lúc 20 giờ tối 14.6 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 1
Lần đầu tiên hát tiếng Việt trên sân khấu Vietnam Idol, Trọng Hiếu nhận được nhiều sự mong chờ từ khán giả
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 2 Luôn là thí sinh được chờ đợi nhất trong mỗi đêm thi, Trọng Hiếu đã không khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải thất vọng khi giới thiệu một màu sắc mới - lãng tử hát tình ca
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 3Không còn những bước nhảy sôi động và quyến rũ, thế nhưng Trọng Hiếu vẫn khiến các cô gái phải “ngã gục” với bản ballad Anh mơ
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 4Bích Ngọc gây ấn tượng mạnh với ca khúc Lặng thầm một tình yêu
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 5Hà Nhi sôi động và trẻ trung với Say you do
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 6Vân Quỳnh chọn hit Yêu mình anh của Thu Minh, tuy nhiên bài hát được đánh giá là quá sức với cô
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 7Thầy giáo đẹp trai Minh Quân có phần thi an toàn và không để lại nhiều ấn tượng
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 8Nguyễn Du ấm áp với ca khúc Mãi mãi bên nhau
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 9“Ma cà rồng” Ngọc Việt lãng mạn với Nỗi nhớ đầy vơi
Vietnam Idol: Hotboy Việt kiều Trọng Hiếu tiếp tục thắng thế 10Ban giám khảo của đêm Gala 3

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Diva Trần Thu Hà hồi hương làm giám khảo Vietnam Idol 2015
>> Đông Nhi hào hứng trở lại Vietnam Idol sau 8 năm 'xa cách'
>> Vietnam Idol: ‘Mỹ nhân đầu trọc’ bất ngờ dịu dàng với váy trắng
>> Vietnam Idol 2015: Hotboy Việt kiều Đức tự tin chinh phục Thu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.