Vietnam Idol: Hà Nhi được 'cứu' vào phút cuối

15/06/2015 09:46 GMT+7

(TNO) Trong đêm công bố kết quả Gala 2 (14.6), Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào vòng hát sing - off. Tuy nhận được ít bình chọn hơn nhưng Hà Nhi vẫn đi tiếp nhờ quyền cứu thí sinh từ Ban giám khảo.

(TNO) Trong đêm công bố kết quả Gala 2 (14.6), Hà Nhi và Nguyễn Duy rơi vào vòng hát sing - off. Tuy  nhận được ít bình chọn hơn nhưng Hà Nhi vẫn đi tiếp nhờ quyền cứu thí sinh từ Ban giám khảo.

Top 7 với tiết mục mở màn sôi độngTop 7 với tiết mục mở màn sôi động

Từng được đánh giá là một trong ba thí sinh sáng giá nhất cho mùa Vietnam Idol 2015, song trong đêm công bố kết quả Gala 2, thí sinh Hà Nhi bất ngờ nằm trong top nguy hiểm cùng với Nguyễn Duy. Trọng Hiếu là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất, Ngọc Việt đứng thứ hai. Bích Ngọc, Vân Quỳnh và Minh Quân cũng an toàn đi tiếp vào vòng trong.

Nguyễn Duy và Hà Nhi rơi vào top nguy hiểmNguyễn Duy và Hà Nhi rơi vào top nguy hiểm

Nguyễn Duy là thí sinh đầu tiên thể hiện ca khúc ở vòng sing - off. Bài Can’t help falling in love được Nguyễn Duy thể hiện bằng chất giọng ấm áp và trầm buồn.

Trái hẳn với nét buồn thấy rõ của Nguyễn Duy, Hà Nhi sôi nổi và đầy tự tin thể hiện ca khúc I’m Yours. Nữ thí sinh diện trang phục gợi cảm khoáy động sân khấu với những giai điệu sôi động.

 Nguyễn Duy trầm buồn và sâu lắng khi thể hiện ca khúc Can’t help falling in love. Nguyễn Duy trầm buồn và sâu lắng khi thể hiện ca khúc Can’t help falling in love

Kết quả bình chọn mang đến nhiều bất ngờ khi tỷ lệ bình chọn khá sát sao. Nguyễn Duy đi tiếp vào trong với 53,9% bình chọn từ khán giả. Giám khảo Thanh Bùi hỏi Hà Nhi: “Em có biết vì sao em đứng ở vị trí này không?”, góp ý cho Hà Nhi, Thanh Bùi chia sẻ khi vào những vòng trong, Hà Nhi dần đánh mất nét trình diễn bản năng vốn là thế mạnh ngay từ những vòng đầu. “Anh muốn thấy em từng ngày đi lên, chứ không muốn càng ngày em lại càng thiếu. Anh muốn trao cơ hội cho một người xứng đáng và anh chưa biết em xứng đáng không”, giám khảo Thanh Bùi nói.

Hà Nhi tự tin, sôi động thể hiện hit I’m Yours.Hà Nhi tự tin, sôi động thể hiện hit I’m Yours

Đồng quan điểm với giám khảo Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ: “Em phải giữ lại bản năng, giữ lại tính nghệ sĩ của em để làm sao cho nó hay hơn”. Theo nhạc sĩ Anh Quân thì “em vào đây, em học tập, tôi luyện, tiếp xúc môi trường chuyên nghiệp, làm bản năng của em bị mờ đi. Phải giữ bản năng thì mình rất tự nhiên trên sân khấu. Giám khảo Trần Thu Hà khuyên Hà Nhi khi ra sân khấu nên tiết chế lại, xem việc thể hiện ca khúc là chính và biết kiểm soát giọng hát chứ không nên đưa những “phụ kiện sân khấu” đặt lên hàng đầu.

Hà Nhi hạnh phúc khi được giám khảo giữ lại vào phút cuối.Hà Nhi hạnh phúc khi được giám khảo giữ lại vào phút cuối

Ban giám khảo sau thời gian hội ý và đưa ra những nhận xét thẳng thắn đã quyết định dùng quyền cứu thí sinh để giữ Hà Nhi ở lại. Phát biểu trong tâm trạng xúc động vì phút cuối được giữ lại, Hà Nhi khẳng định: “Em sẽ không bao giờ làm bốn vị giám khảo hối hận vì quyết định ngày hôm nay”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.