Vietnam Idol: Cặp đôi yêu nhau bị chia cắt khi vào vòng trong

04/05/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Ngô Thế Phương và Nguyễn Thị Ngọc Hà đã phải nói lời tạm biệt nhau khi Thế Phương được vào vòng trong còn Ngọc Hà bị loại ở vòng Nhà hát trong tập 5 Vietnam Idol phát sóng tối 3.5 trên VTV3.

(TNO) Cặp đôi Ngô Thế Phương và Nguyễn Thị Ngọc Hà đã phải nói lời tạm biệt nhau khi Thế Phương được vào vòng trong còn Ngọc Hà bị loại ở vòng Nhà hát trong tập 5 Vietnam Idol phát sóng tối 3.5 trên VTV3.

Thế Phương (phải) được đi tiếp vào vòng trong
Trải qua vòng Thử giọng, 43 thí sinh nhận được tấm vé vàng đã cùng nhau hội tụ về TP.HCM tham gia vòng Nhà hát để chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất giành được cơ hội đi tiếp vào vòng Studio. Bước ra sân khấu, làm quen với các nhạc cụ và phong cách trình diễn chuyên nghiệp hơn, các thí sinh càng phải nỗ lực nhiều hơn để chinh phục ban giám khảo.
Đặc biệt, trong vòng thi này, cặp đôi Ngô Thế Phương và Nguyễn Thị Ngọc Hà đến từ Hà Nội gây chú ý khi lần lượt thể hiện ca khúc Góc tối của Nguyễn Hải Phong và Những giấc mơ dài của Huy Tuấn.
Tuy nhiên, trong khi Thế Phương khiến giám khảo Thanh Bùi phải nổi da gà bằng giọng hát đầy ấm áp của mình thì Ngọc Hà lại chưa thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong ca khúc. Chính vì thế, Ngọc Hà đành phải nói lời tạm biệt Ngô Thế Phương để trở về Hà Nội và làm người đứng phía sau để cổ vũ tinh thần cho người yêu của mình. Dẫu vậy, tình cảm thắm thiết của cặp đôi này vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ. 
Ngọc Hà phải ra về sau vòng thi này
Nhiều thí sinh cũng phải nói lời chia tay chương trình, trong đó có cả chàng du học sinh Úc Nguyễn Tường Anh Khoa, "hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc... Riêng thí sinh Nguyễn Trọng Hiếu tuy nằm trong top thí sinh phải chia tay chương trình nhưng lại bất ngờ nhận được bức thư từ BTC thông báo anh được bước tiếp vào vòng trong khiến chàng hotboy Việt kiều không giấu được sự vui mừng.
Trong cuộc chạy đua để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất, Ngô Thế Phương một lần nữa khoe giọng hát trầm ấm của mình với cây đàn quen thuộc trong ca khúc Nơi ấy. Dù từng được giám khảo khen ngợi hết lời ở phần thi trước nhưng đến phần thi này, Thế Phương bị cho là "thụt lùi" khi chọn ca khúc chưa phù hợp. Dù vậy, Thế Phương vẫn nhận được sự đồng ý của ban giám khảo để trở thành thí sinh bước tiếp vào vòng Studio.
Thế Phương thành công khi khoe giọng hát trầm ấm của mình với cây đàn quen thuộc trong ca khúc Nơi ấy
Trong khi đó, thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Trở về ngày cũ nhưng Lý Minh Trí - thành viên trong nhóm bè Cadillac, lại không thể tiếp tục ở lại với chương trình dù anh được giám khảo Thanh Bùi đánh giá cao về khả năng sáng tác nhạc và làm công việc của một người sản xuất.
Một số gương mặt nổi trội khác nổi bật trong vòng thi này, có thể kể đến chàng trai có nụ cười trẻ thơ Bùi Minh Quân với ca khúc Chạm, Phạm Nguyễn Duy với bài Home của Micheal Buble hay Hà Nhi với ca khúc Mercy cũng là phần thi duy nhất khiến nữ giám khảo Thu Minh vô cùng hưng phấn và đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc. 
Chàng hotboy Việt kiều Trọng Hiếu
Hoàng Yến
Hà Nhi là những thí sinh lọt vào top 10 Vietnam Idol 2015
Như vậy, top 10 thí sinh bước tiếp vào vòng trong của Vietnam Idol cũng chính thức lộ diện gồm Trần Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thị Hà Nhi, Nguyễn Trọng Hiếu, Bùi Minh Quân, Phạm Nguyễn Duy, Nguyễn Bích Ngọc, Trần Thúy Vân Quỳnh và Ngô Thế Phương.
Vòng Studio với cuộc tranh tài của 5 thí sinh nam xuất sắc nhất sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 10.5 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.