Vietnam Idol 'bạo chi' để tăng sức cạnh tranh với Giọng hát Việt

12/03/2015 08:45 GMT+7

(iHay) Mới đây, hai nhà sản xuất âm nhạc đình đám quốc tế đã nhận lời tham gia Vietnam Idol 2015.

(iHay) Hai nhà sản xuất đình đám từng tạo nên thành công cho nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới đã nhận lời sang Việt Nam tham gia Vietnam Idol 2015.

>> Bằng Kiều hồi hộp ngồi ‘ghế nóng’ vòng thử giọng Vietnam Idol 2015
>> Thanh Bùi là giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol 2015

 Vietnam Idol ‘chi bạo’ mời nhà sản xuất âm nhạc của Jennifer Lopez sang hướng dẫn thí sinh 1
Việc “thay máu” và làm mới dàn ban giám khảo, Vietnam Idol 2015 muốn nâng cao sức cạnh tranh với Giọng hát Việt 2015

Ngay khi vừa công bố chiếc “ghế nóng” thứ tư sẽ thay đổi theo từng đêm bên cạnh “bộ ba”: ca sĩ Thu Minh, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ban tổ chức Vietnam Idol 2015 tiếp tục tiết lộ họ đã mời hai nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới - Novel Jannusi và Mark Walton đến Việt Nam để trực tiếp hướng dẫn các thí sinh. Họ sẽ đưa ra đánh giá, nhận xét kết quả học tập của các thí sinh trong vai trò giám khảo khách mời tại Vòng Gala.

Là một gương mặt đình đám của làng âm nhạc thế giới, Novel Jannusi chính là nhà sản xuất từng làm nên bản hit On The Floor của nữ ca sĩ Jennifer Lopez, đứng sau hàng loạt ca khúc liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế như: Starships - Nikki Minaj, album Killer Love - Nicole Scherzinger, Straight To My Heart - Backstreet Boys… Novel Jannusi sẽ chính thức đến Việt Nam vào trung tuần tháng 7.2015 để trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và ngồi “ghế nóng” giám khảo khách mời.

 Vietnam Idol ‘chi bạo’ mời nhà sản xuất âm nhạc của Jennifer Lopez sang hướng dẫn thí sinh 2
Novel đang hoạt động với tư cách của một nhà sản xuất - nhạc sĩ và cộng tác với hàng loạt tên tuổi đình đám thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc khắp châu Âu và Mỹ như: Jennifer Lopez, One Direction, Blue, Nikki Minaj…

Bên cạnh Novel Jannusi với màu sắc sôi động, Mark Walton là người đứng sau hàng loạt những gương mặt đứng đầu thập kỉ 21 như: Boyzone, Bewitched, Blue, Spice Girls, Take That, Madonna, U2’s Bono. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Mark đã đặc biệt bày tỏ sự hứng thú với âm nhạc, kinh doanh, đồng thời không ngừng theo đuổi niềm mơ ước “có thể tạo nên một ban nhạc Ailen thú vị”.

Giấc mơ đó không lâu sau đã trở thành hiện thực với việc thành lập nên boyband Boyzone với hơn 25 triệu album được bán ra trên toàn cầu. Sau khi Boyzone tan rã, Mark tiếp tục làm nên hiện tượng với nhóm nhạc nữ Bewitched và bán hơn 18 triệu album trên khắp thế giới.

Như vậy với việc “thay máu” và làm mới dàn ban giám khảo, Vietnam Idol 2015 cũng đang tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để nâng cao sức cạnh tranh với Giọng hát Việt 2015. Khi được hỏi về chi phí để mời hai nhân vật đình đám sang Việt Nam hướng dẫn thí sinh và ngồi “ghế nóng”, ban tổ chức từ chối trả lời và cho biết chỉ quan tâm đến vấn đề nâng cao chất lượng cuộc thi.

Sự xuất hiện của Novel Jannusi và Mark Walton chắc chắn sẽ kéo thêm rất nhiều thí sinh tham gia cuộc thi để có cơ hội gặp gỡ hai nhà sản xuất âm nhạc tài năng này.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Bằng Kiều hồi hộp ngồi ‘ghế nóng’ vòng thử giọng Vietnam Idol 2015
>> Ồn ào quanh chiếc 'ghế nóng' Vietnam Idol và The Voice
>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol
>> Thanh Bùi là giám khảo đầu tiên của Vietnam Idol 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.