'Vietnam Idol': Bằng Kiều, Thu Minh cười sảng khoái trên 'ghế nóng'

24/05/2016 10:09 GMT+7

(iHay) Các giám khảo háo hức khi tìm được chủ nhân của những chiếc vé vàng và gửi gắm mong muốn tất cả thật sự tỏa sáng khi bước vào vòng trong.

(iHay) Các giám khảo háo hức khi tìm được chủ nhân của những chiếc vé vàng và gửi gắm mong muốn tất cả thật sự tỏa sáng khi bước vào vòng trong.

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2016 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 15 ngày 27.5 trên VTV3. Vòng Audition - cánh cửa đầu tiên để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc Việt Nam luôn mang đến vô vàn cung bậc cảm xúc cho ban giám khảo bởi sự trẻ trung, hồn nhiên và đặc biệt là niềm say mê ca hát của hàng ngàn bạn trẻ đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây cũng là vòng thi với nhiều tiết mục “đặc sản” luôn nhận được sự quan tâm của khán giả qua nhiều mùa tổ chức.
Năm nay thành phần ban giám khảo có sự thay đổi khi ca sĩ Bằng Kiều lần đầu ngồi “ghế nóng” xuyên suốt cả mùa thi đã mang đến màu sắc tươi mới. Trên “ghế nóng” nam ca sĩ đôi khi cũng có những tranh cãi và bất đồng quan điểm với hai đồng nghiệp là ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi nhận xét về phần dự thi của thí sinh, nhưng sự công tâm, sáng suốt được các giám khảo đưa lên hàng đầu trước khi đưa ra quyết định trao vé vàng.
Giám khảo Thu Minh cho biết cô hài lòng khi phát hiện được nhiều giọng hát ấn tượng với tuổi đời còn rất trẻ. “Kinh nghiệm ở mùa trước cho thấy có những thí sinh ngay từ vòng đầu tiên khiến mình hy vọng lắm, thấy sướng lắm nhưng không hiểu vì sao càng vào sâu lại càng đuối, bởi những cái mình thấy những gì thể hiện ở Vòng thử giọng là những cái sáng nhất của các bạn đó rồi. Còn mùa thi năm nay, chúng tôi đã tìm thấy những nhân tố rất tiềm năng và ấn tượng. Hy vọng với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong việc định hướng âm nhạc, cách chọn bài và thể hiện trên sân khấu. Đây sẽ là những gương mặt mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả”, Thu Minh chia sẻ.
Là một trong những giám khảo khá khắt khe khi chọn lựa thí sinh, ca sĩ Bằng Kiều lại đặt kỳ vọng vào sự đột phá của những giọng hát mà anh cùng các đồng nghiệp của mình đã trao vé vàng: “Tôi nhìn thấy tìm năng và tố chất của các thí sinh này nhưng cũng chưa thể nói lên điều gì nhiều ở vòng thi đầu tiên này. Tôi chờ đợi và kỳ vọng sự bứt phá của các bạn ấy ở những vòng thi tiếp theo”.
“Bộ ba” giám khảo Bằng Kiều, Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thân thiết với nhau trên “ghế nóng”
Trở lại Vietnam Idol, ca sĩ Thu Minh hài lòng khi phát hiện ra những nhân tố mình yêu thích
Lần đầu ngồi “ghế nóng” Bằng Kiều sẽ thể hiện cá tính “thẳng thắn, chân thật” của mình
Thu Minh hài hước “minh họa” cho các thí sinh
Những hình ảnh về vòng Audition trên khắp cả nước sẽ được lên hình trong những tập đầu tiên của Vietnam Idol 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.