Vietnam Idol 2016: Thảo Nhi được cứu

20/08/2016 10:22 GMT+7

Trong đêm Gala 5, ban giám khảo đã dùng quyền cứu thí sinh duy nhất để giữ Thảo Nhi ở lại với Vietnam Idol 2016 .

Đêm Gala 5 của Vietnam Idol 2016 lên sóng tối 19.8 với chủ đề Đêm nhạc tưởng nhớ Thanh Tùng. Ca sĩ Thu Minh, Bằng Kiều và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngồi ghế nóng giám khảo.
Thảo Nhi chọn thể hiện ca khúc Giọt sương trên mí mắt của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, vốn được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công. Bằng cá tính riêng và sắc âm đặc biệt trong giọng hát, cô gái này đã khoác một lớp áo hoàn toàn mới cho bài hát. Nhận xét về phần mở màn sôi động, ca sĩ Bằng Kiều đánh giá cao sự tiến bộ của cô, “Bài hát này rất hợp với em. Em thoát khỏi những version trước đây, có cảm giác mới mẻ và trẻ trung”.
Ca sĩ Thu Minh nhận xét: “Em hát chắc chắn, tự tin và hát với sự chân thật bởi em tin vào những gì em đang hát. Với tiết tấu và máu lửa của ban nhạc thì em có thêm sự chuyển động, trình diễn trên sân khấu và ngôn ngữ cơ thể thì bài hát hoàn hảo hơn”. Đồng tình với giám khảo Bằng Kiều, đạo diễn Quang Dũng cũng dành lời khen cho cô, “Tôi thích version này của em bởi nó khác với anh chị trước đây nhưng nó giống em. Nó trẻ khỏe và không quá phô trương. Chính vì vậy, anh đánh giá em được 98% như chuẩn mực của chú Thanh Tùng”.
Dù nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo nhưng Thảo Nhi vẫn phải rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off. Chọn thể hiện ca khúc Falling, với tâm lý “đây có thể là lần cuối cùng em được hát trên sân khấu”, nhưng cô gái này tự nhận mình thể hiện chưa thành công. Trong khi đó, với ca sĩ Thu Minh, đây lại là “ca khúc hay nhất của em từ trước đến giờ”.
Đại diện ban giám khảo, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, Thảo Nhi là thí sinh tốt của chương trình, và ban giám khảo nhìn thấy được tiềm năng của cô có thể phát triển và tỏa sáng hơn nữa trong những vòng thi tới. Đó là lý do Thảo Nhi được ban giám khảo dùng quyền cứu duy nhất để giữ lại ở lại và tiếp tục chinh phục thử thách khác của chương trình.
Ban giám khảo đã dùng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Thảo Nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.