Việt Trinh tái hợp Lý Hùng để chiều lòng khán giả

10/03/2016 11:02 GMT+7

Tiết lộ trong buổi họp báo chương trình Hát vui vui hát chiều 9.3, Ban tổ chức cho biết đã cố gắng mời Lý Hùng, Việt Trinh tham gia chương trình theo yêu cầu của khán giả.

Tiết lộ trong buổi họp báo chương trình Hát vui vui hát chiều 9.3, Ban tổ chức cho biết đã cố gắng mời Lý Hùng, Việt Trinh tham gia chương trình theo yêu cầu của khán giả.

'Cặp đôi vàng' Lý Hùng - Việt Trinh sẽ tái hợp trên sân khấu 'Hát vui vui hát' 'Cặp đôi vàng' Lý Hùng - Việt Trinh sẽ tái hợp trên sân khấu 'Hát vui vui hát'
Trong lần tái ngộ này, cặp đôi vàng của điện ảnh Việt Nam những năm 1990, Lý Hùng - Việt Trinh sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình.
Ban tổ chức cho biết sau khi nghe tin Hát vui vui hát mời diễn viên Lý Hùng dẫn chương trình, nhiều khán giả nhất là khán giả ở miền Tây đã yêu cầu Ban tổ chức mời thêm đạo diễn, diễn viên Việt Trinh cùng dẫn. Chính vì vậy, Ban tổ chức đã quyết định mời "người đẹp Tây đô" tham gia chương trình.
Tuy Việt Trinh vắng mặt tại buổi họp báo nhưng theo chia sẻ của nam diễn viên Lý Hùng, trong gameshow mới này, Việt Trinh và anh sẽ có những màn "chặt chém" nhau trên sân khấu. Và ngoài vai trò dẫn chương trình, "cặp đôi vàng" này sẽ cùng nhau thể hiện các tài lẻ của mình và không ngại "phanh phui" những bí mật năm xưa của hai người.
Chương  trình còn có sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng khác như Phương Thanh, Ngọc Sơn trong vai trò giám khảo chính và ca sĩ Đông Đào, Hoàng Bách sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên. 
Nhạc sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Phương Thanh đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình
Ca sĩ Hoàng Bách...
... và Đông Đào sẽ tham gia chương trình với vai trò huấn luyện viên

Hát vui vui hát là cuộc thi hát karaoke truyền hình với quy mô lớn, thu hút 10.000 thí sinh trên địa bàn TP. HCM và Cần Thơ tham gia. Điều đặc biệt ở cuộc thi này là các thí sinh tham gia sẽ không chỉ đơn thuần nhìn vào màn hình để hát theo nhạc và chữ hiện sẵn mà sẽ phải luyện tập giống một ca sĩ chuyên nghiệp để biểu diễn trên sân khấu.
Cuộc thi có tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. Trong đó, giải nhất 200 triệu đồng, giải nhì 150 triệu đồng, 8 giải khuyến khích mỗi giải 10 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn có hai giải thưởng dành cho ê kíp huấn luyện. Ê kíp có thí sinh đoạt giải nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng, ê kíp có thí sinh đoạt giải nhì sẽ nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng.
Cuộc thi dành cho tất cả những ai yêu thích hát karaoke
Chương trình sẽ phát sóng lúc 11 giờ 30 phút chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.