Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo

02/10/2015 10:26 GMT+7

(iHay) Bên cạnh tiền mặt, cả hai còn tranh thủ đi thăm hỏi, động viên những bệnh nhân có hoàn cảnh neo đơn.

(iHay) Dù đang bận rộn với dự án phim Trót yêu... nhưng đạo diễn Việt Trinh vẫn dành thời gian đến thăm và giúp đỡ một số bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cùng ca sĩ Quách Tuấn Du vào chiều 1.10.

>> Quách Tuấn Du trần tình việc đội nón khi thắp hương cho ba
>> Quang Lê ngất xỉu tại nhà, được Quách Tuấn Du đưa đi cấp cứu kịp thời

Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 1Việt Trinh, Quách Tuấn Du cùng nhóm từ thiện Bồ câu trắng đến thăm hỏi, giúp đỡ bệnh nhân nghèo ở bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)

Theo Việt Trinh và Quách Tuấn Du, ban đầu cả hai cùng vận động bạn bè chung tay, góp sức để giúp đỡ cho anh nông dân nghèo tên Danh Quốc Đạt (Kiên Giang) không may gặp tai nạn rất thương tâm. Tuy nhiên, khi cả nhóm kéo đến bệnh viện Chợ Rẫy thì được bác sĩ cho biết trường hợp này đã được các nhà hảo tâm giúp đỡ rất nhiều. Vì vậy, nhóm thiện nguyện Bồ câu trắng (do Việt Trinh dẫn đầu) đã hội ý, bàn bạc rồi quyết định dùng tất cả số tiền vừa quyên góp được khoảng 35 triệu đồng cộng thêm số tiền túi gồm 21 triệu đồng để tiếp sức viện phí cho một số bệnh nhân nghèo. 

Bên cạnh việc hỗ trợ viện phí bằng tiền mặt, Việt Trinh và Quách Tuấn Du còn tranh thủ đi thăm hỏi,  động viên những bệnh nhân có hoàn cảnh neo đơn, bệnh tình ngặt nghèo trong bệnh viện. Từng là một minh tinh màn bạc, "người đẹp Tây Đô" ân cần nắm  tay người bệnh và nhiệt tình trò chuyện, hỏi thăm. Trong khi đó, Quách Tuấn Du tranh thủ tính toán số lượng người cần giúp đỡ và nhanh chóng huy động bạn bè cùng san sẻ. Sự chân thành của nhiệt tình của cả hai khiến ai nấy có mặt trong buổi từ thiện chiều 1.10 không khỏi xúc động. 
Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 2
Đến giường bệnh nào Việt Trinh cũng ân cần thăm hỏi bệnh nhân nhiệt tình như người nhà
Chia sẻ cùng iHay.vn bên lề buổi thiện nguyện đầy ý nghĩa, Việt Trinh cho biết những năm qua hội từ thiện Bồ câu trắng của cô thu hút được rất nhiều nghệ sĩ tham gia như Bạch Lan, Ôn Bích Hằng, Hoàng Kỳ Long, Quỳnh Như, Ngọc Thu... Nếu như những nhóm từ thiện khác chung tay giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi xa xôi thì "Người đẹp Tây Đô" thường chọn điểm đến là bệnh viện, bởi theo cô những trường hợp cần hỗ trợ ở nơi đây "nhiều không đếm xuể".
"Có nhiều người nghĩ làm từ thiện phải đi đâu thật xa, đến những vùng đất hẻo lánh. Điều đó cũng đúng và nếu đến những nơi đó đã có các đội nhóm từ thiện khác rồi thì Việt Trinh sẽ làm ở những nơi ít người đến hơn. Không phải Việt Trinh giúp đỡ mà cũng chọn lựa nhưng tôi luôn nghĩ phải cân bằng để đảm bảo sự hỗ trợ được đồng đều và đến tận tay những người khó khăn thật sự. Đó cũng là lí do dù bận rộn thế nào, tôi cũng tự mình đi trực tiếp...", Việt Trinh trải lòng cùng iHay.vn.
Dưới đây là một số hình ảnh Việt Trinh cùng nhóm Bồ câu trắng đến thăm hỏi, giúp dỡ bệnh nhân nghèo:
Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 3Cô động viên một bà cụ cố gắng vượt qua cơn đau bệnh, khó khăn
Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 4Sự chân thành và nhiệt tình của Việt Trinh và Quách Tuấn Du khiến người chứng kiến đều xúc động
Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 5Quách Tuấn Du kiểm tra số tiền của hội từ thiện mang theo và tranh thủ vận động thêm để giúp đỡ nhiều trường hợp hơn
Việt Trinh, Quách Tuấn Du hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo  - ảnh 6Tổng cộng số tiền hỗ trợ viện phí cho bệnh nhân nghèo ở bệnh viện Chợ Rẫy chiều 1.10 là 56 triệu đồng

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Khánh My - Đức Hải 'tắm nude' trong phim Việt Trinh
>> Việt Trinh lúng túng khi chụp ảnh cưới cùng Đức Hải ở resort triệu đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.