Việt Trinh khoe nhan sắc không tuổi sau khi đăng ký hiến tạng

27/04/2019 09:52 GMT+7

Nhìn nhan sắc tươi trẻ của Việt Trinh, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua tuổi 47. Diễn viên Người đẹp Tây Đô được khen trẻ trung, quyến rũ trong bộ ảnh mới.

So với cách đây 20 năm, nhan sắc của Việt Trinh ở hiện tại vẫn đẹp bất chấp theo thời gian với gương mặt trái xoan, đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của "Người đẹp Tây Đô" cũng không có gì quá phức tạp, cô cho biết mình ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga. Bên cạnh đó Việt Trinh còn kết hợp cách chăm sóc da tại gia theo hướng dẫn của Hoa hậu Phương Lê.
Sau Câu chuyện cuối mùa thu, nhiều năm gần đây, Việt Trinh không còn tham gia diễn xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1972 chuyển sang công việc đạo diễn của cô, cũng như thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo cho một số gameshow.
Việt Trinh vừa được mời làm mẫu cho một bộ sưu tập thời trang. Cô tạo dáng trong kiểu váy ren kín đáo Ảnh: NVCC
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng. Cô tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình để nuôi con trai khôn lớn và gắn bó với các công tác thiện nguyện.
Cách đây vài ngày, Việt Trinh cũng khiến nhiều người nể phục khi đến bệnh viện làm thủ tục hiến tạng sau khi chết. Nữ diễn viên Ngọc trong đá cho hay cô từng có ý định hiến tạng nhưng nhiều lần không thành. Mãi đến khi xem video nói về một người bị tai nạn đã hiến tạng sau khi mất và cứu được 5 người khác đã thôi thúc cô đến Bệnh viên chợ Rẫy để làm được điều này
Việt Trinh nghẹn ngào: “Khi mình mất đi mình vẫn mang đến niềm vui cho người đó, gia đình người đó và họ làm tiếp những việc có ích cho cuộc đời. Với con trai của Trinh nếu bé lớn lên mà mất mẹ rồi mà bé biết trái tim, phổi, gan của mẹ vẫn hoạt động trong cơ thể của người khác thì bé sẽ không bao giờ mất mẹ. Trinh nghĩ đến điều đó và Trinh nghĩ con trai sẽ chấp nhận được chuyện này”.
Tông trang điểm màu hồng nhạt cùng với những bộ váy màu hồng, trắng tôn vẻ trẻ trung cho nữ diễn viên Giọt lệ chưa khô Ảnh: NVCC
Cận cảnh nhan sắc bị thời gian quên lãng của Việt Trinh Ảnh: NVCC
Dù đã bước qua tuổi 47 nhưng vẻ tươi trẻ cùng làn da trắng không tì vết của cô cũng khiến nhiều cô gái trẻ phải ghen tị Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.