Việt Trinh chứng tỏ danh xưng 'nữ hoàng ảnh lịch' khi hé lộ bức ảnh hồi trẻ

13/04/2020 09:33 GMT+7

Việt Trinh hé lộ bức ảnh hồi trẻ của mình khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hé lộ nhan sắc hồi trẻ của mình. Dù chụp góc nghiêng song diễn viên Người đẹp Tây Đô vẫn ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài trẻ trung, đặc biệt là đôi mắt sâu cuốn hút. Được biết, thời điểm này Việt Trinh là một trong những gương mặt diễn viên đình đám. Không chỉ gây ấn tượng với phong cách diễn xuất tốt, cô còn thu hút khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và được nhiều hãng lịch mời làm người mẫu.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm bình luận. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch", nhan sắc của Việt Trinh khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Một tài khoản bình luận: “Nghiêng nước nghiêng thành luôn chị gái. Ngắm mãi vẫn thấy đẹp chuẩn vượt thời gian. Ngưỡng mộ chị". Trong khi đó, khán giả khác bày tỏ: “Đẹp dữ vậy trời. Góc chụp của chị lúc nào cũng xuất sắc hết". “Hình lịch phải không ạ? Nếu là hình lịch treo tường thì hồi đó chỉ có chị Việt Trinh và chị Diễm Hương là phủ sóng cả nước", một cư dân mạng chia sẻ.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ nhờ ăn chay trường, tập luyện yoga

Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Việt Trinh vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ. Chia sẻ về bí quyết chăm sóc sắc đẹp của mình, "Người đẹp Tây Đô" cho hay cũng không có gì quá phức tạp. Cô ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga. Bên cạnh đó Việt Trinh còn kết hợp cách chăm sóc da tại nhà.
Sau Câu chuyện cuối mùa thu, nhiều năm gần đây, Việt Trinh không còn tham gia diễn xuất. Nữ diễn viên sinh năm 1972 chuyển sang công việc đạo diễn, cũng như thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò giám khảo cho một số gameshow. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng. Cô tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình để nuôi con trai khôn lớn và gắn bó với các công tác thiện nguyện. Gần đây, thông tin Việt Trinh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời nhận được sự quan tâm của dư luận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.