Việt Nam vượt Venezuela đứng hạng 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới

21/12/2019 19:13 GMT+7

Thành tích của Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu… đã giúp Việt Nam giữ vị trí thứ 8 trên bản đồ sắc đẹp thế giới của Missosology.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng nhan sắc tại 5 đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới. Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tự hào khi giành vị trí thứ 8 với 386 điểm, vượt mặt cả cường quốc sắc đẹp Venezuela ở vị trí thứ 9 chung cuộc. Kết quả này nhờ vào loạt thành tích ấn tượng của dàn người đẹp gồm Lương Thùy Linh (Top 12 Miss World), Hoàng Thùy (Top 20 Miss Universe), Tường San (Top 8 Miss International), Ngọc Châu (Top 10 Miss Supranational).

Thùy Linh, Tường San, Hoàng Thùy... giúp Việt Nam có thành tích tốt tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế

Ảnh: TL

Trong danh sách được Missosology công bố, Thái Lan là quốc gia dẫn đầu với loạt thành tích ấn tượng trong năm 2019 gồm chiến thắng tại Miss Supranational, Miss International, Top 40 Miss World, Top 5 Miss Universe và Top 20 Miss Earth. Trong khi đó, vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Puerto Rico, Mexico, Colombia, Mỹ, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Venezuela và Nigeria. Nam Phi, quốc gia có thành tích tốt thứ 4 năm ngoái bất ngờ loại khỏi danh sách này.
Thông tin Việt Nam vào Top 8 trong danh sách Missosology công bố nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt. Nhiều khán giả bất ngờ khi các cô gái Việt đã có những màn thi đấu ấn tượng để đem lại thành tích cao cho nước nhà. Được biết kết quả do Missosology đưa ra dựa trên 5 cuộc thi lớn trên thế giới gồm Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational). Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình (Miss Grand International) mà Kiều Loan giành Top 10 không được xếp vào danh sách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.