Việt Nam vào Top 5 trang phục dạ hội đẹp nhất tại ‘Miss Tourism Queen Worldwide’

22/10/2019 18:45 GMT+7

Với thành tích đầu tiên, Dương Yến Nhung được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Huỳnh Vy tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, mới đây, Dương Yến Nhung và đại diện của gần 30 quốc gia, vùng lãnh thổ đã bước vào phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dạ hội. Diện chiếc váy của nhà thiết kế Kevin Long với phần xẻ tà táo bạo giúp khoe đôi chân dài, đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng tại đêm thi phụ đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2019.
Trong bộ váy màu cam ánh kim nổi bật, Dương Yến Nhung đã có những sải bước uyển chuyển và tự tin chinh phục sàn catwalk. Người đẹp đầy bản lĩnh khi di chuyển trên sân khấu với bộ dạ hội quyến rũ và gợi cảm, phối hợp cùng mái tóc xoăn và cách trang điểm nhấn nhá ở đôi môi, góp phần làm tăng thêm nét nữ tính quyến rũ. Phần trình diễn của người đẹp nhận được sự cổ vũ từ phía các khách mời.

Dương Yến Nhung tự tin khi trình diễn trang phục dạ hội

Ảnh: NVCC

Kết quả chung cuộc, đại diện Malaysia giành danh hiệu Thí sinh trang phục dạ hội đẹp nhất, hai vị trí á quân trao cho đại diện chủ nhà Philippines và Mexico. Dương Yến Nhung của Việt Nam và đại diện Ba Lan ghi tên mình vào Top 5 thí sinh trình diễn phục dạ hội đẹp nhất. Đây được xem là thành tích nhỏ đầu tiên mà Dương Yến Nhung gặt hái được trong hành trình chinh phục danh hiệu Miss Tourism Queen Worldwide 2019.
Chia sẻ ngay sau phần thi, Dương Yến Nhung gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế Kevin Long đã chăm chút cho cô bộ váy vừa vặn và trang nhã. Đồng thời, người đẹp cho biết cô sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa trong những phần thi phụ tiếp theo. Được biết, trước khi đêm chung kết Miss Tourism Queen Worldwide 2019 diễn ra vào ngày 27.10, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở các phần thi phụ như tài năng (22.10), trang phục dân tộc (24.10), trang phục bikini (25.10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.