Việt Nam vắng mặt trong Top 50 'Hoa hậu của các hoa hậu’

30/12/2019 10:19 GMT+7

Việc chuyên trang Global Beauties loại các đại diện Việt Nam ra khỏi Top 50 danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu khiến người hâm mộ nhan sắc trong nước không hài lòng.

Mới đây, Global Beauties vừa công bố danh sách các người đẹp vào Top 50 giải thưởng Miss Grand Slam 2019 (Hoa hậu của các hoa hậu). Đây được xem là một giải thưởng lớn, nhằm tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong số các cô gái từng tham gia các cuộc thi thuộc hệ thống Grand Slam như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế… Năm 2018, H'Hen Niê xuất sắc vào Top 10 của giải thưởng này.
Trong danh sách top 50 Miss Grand Slam 2019, các người đẹp từng giành vương miện tại 5 đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới đều góp mặt, gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 Valentina Figuerm, Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn và Hoa hậu Thế giới 2019 Toni-Ann Singh.

Fan bất ngờ khi loạt người đẹp Việt trượt Top 50 Miss Grand Slam

Ảnh: TL

Tuy nhiên, trong danh sách Top 50 Miss Grand Slam 2019, các đại diện của Việt Nam như Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Tường San, Ngọc Châu, Kiều Loan… đều vắng bóng dù trước đó có thành tích ấn tượng khi “mang chuông đi đánh xứ người". Điều đó khiến người hâm mộ nhan sắc không khỏi bức xúc, cho rằng các chuyên gia thuộc chuyên trang này “đối xử bất công" với các mỹ nhân của Việt Nam. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn lấy chuyện H'Hen Niê từng được vinh danh Nhan sắc vượt thời gian nhưng bất ngờ dừng chân ở Top 10 Miss Grand Slam để minh chứng cho điều này. 
Trên một trang bàn luận chuyện showbiz, người hâm mộ bày tỏ: “Không có đại diện nào của Việt Nam vào Top 50 Miss Grand Slam. Global Beauties không thích Việt Nam hay sao vậy?”. “Chuyên trang này cho các đại diện nước mình trượt top hoài à, nên cũng không còn thiết tha gì nữa, bỏ theo dõi luôn rồi. Năm ngoái H'Hen Niê còn bị cho vào Top 10 xong rồi trượt luôn mà", khán giả khác nêu quan điểm. “Cái trang đó dự đoán có chính xác đâu mà mọi người theo dõi nó chi vậy. Đẹp trong lòng chúng ta là được rồi", một cư dân mạng chia sẻ.
Được biết sau khi công bố Top 50, chuyên trang Global Beauties sẽ tiếp tục bình chọn, đánh giá để tìm ra cô gái xuất sắc nhất, trao danh hiệu Miss Grand Slam. Năm ngoái, người đẹp Ấn Độ Meenakshi Chaudhary là mỹ nhân được vinh danh giải thưởng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.