'Việt Nam ‘luộc' Malaysia là điều được dự báo trước'

11/10/2019 08:24 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lại Văn Sâm… vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, Nguyên Khang hài hước cho rằng Việt Nam thắng Malaysia là điều được dự báo trước.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng hào hứng trước chiến thắng này

Ảnh: FBNV

Tối 10.10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, các cầu thủ đội tuyển nước nhà đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội bạn với tỉ số 1-0 nhờ vào màn ghi bàn của Nguyễn Quang Hải. Với chiến thắng này, Việt Nam đạt điểm số tối đa để thảnh thơi trước trận đấu kế tiếp trên sân của Indonesia vào ngày 15.10.
Thông tin về chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Nhiều nghệ sĩ Việt tự hào trước thành tích này và dành lời khen ngợi cho các cầu thủ trên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng hào hứng: “Hải ơi, 15.10 này anh mời nguyên đại gia đình bố mẹ nội ngoại của em đi nghe anh hát nha. Giỏi lắm Hải ơi. Tôi không chen ra sân Mỹ Đình thôi chứ tôi cũng fan cứng của các cậu". Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời chúc đến các thành viên trong đội và mong rằng các chàng trai sẽ vượt qua từng trận đấu để tiến vào World Cup.

Nguyên Khang gửi lời chúc mừng đến ông Park và các cầu thủ

Ảnh: TL

Nhà báo Lại Văn Sâm dành lời khen ngợi cho sự huấn luyện của ông Park Hang-seo. Nam MC kể lại câu chuyện huấn luyện viên người Hàn Quốc không chắc giành chiến thắng trước trận đấu và nhận định: “Cả đội đã chơi tốt. Nhưng mình thích nhất ba cầu thủ Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh. Nhưng thích hơn cả là ông Park, ông là ông hóm lắm đấy nhá, yêu ơi là yêu". “Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Giỏi quá ôi trời ơi, cánh tay của các bạn đâu rồi nhỉ", Đỗ Mỹ Linh viết.

Hoàng Bách đến tận sân để cổ vũ tuyển Việt Nam

Ảnh: FBNV

Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc theo dõi trận đấu cùng Bảo Anh. Nam ca sĩ viết: “Nay được nghỉ diễn hai thầy trò rủ nhau đi ăn tối, coi đá banh cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Lại gặp cả mấy anh em ở đây, cả nhà cùng hò hét nào. Việt Nam vô địch".
Nói về chiến thắng này, Nguyên Khang cho rằng: “Một trận đấu bản lĩnh, thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Quang Hải một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của mình trong những tình huống quan trọng. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên". Bên cạnh đó, nam MC còn đăng tải bức ảnh hài hước kèm dòng chú thích: “Đừng khóc em, Việt Nam “luộc” Malaysia là chuyện được dự báo trước" khiến fan thích thú.
Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng có mặt trên sân vận động để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Cô hài hước: “Ngọc - Thắng đã ra sân rồi thì Việt Nam chiến thắng luôn nha". Tiến Luật chia sẻ: “Sinh nhật năm nay quá vui, quá hạnh phúc. Cảm ơn các em đội tuyển Việt Nam". “Anh chị em tránh ra hết cho tôi hun Quang Hải", Nguyễn Hùng Thuận hào hứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.