Việt Nam lần đầu có clip nằm trong 10 video nổi bật nhất thế giới

Thành Long
Thành Long
07/12/2018 12:06 GMT+7

Theo bảng xếp hạng YouTube Rewind 2018 công bố ngày 6.12, sản phẩm Người trong giang hồ phần 6 của Lâm Chấn Khang trở thành video Việt Nam đầu tiên vào Top 10 video nổi bật nhất thế giới với 61 triệu lượt xem.

Trong hạng mục này, vị trí dẫn đầu là video To our daughter, xếp thứ hai là Real life trick shots 2. Dự án web-drama Người trong giang hồ phần 6 của Lâm Chấn Khang xếp hạng 10. Thành tích này được xem là cột mốc ấn tượng cho thị trường sáng tạo nội dung số của Việt Nam trên YouTube. Trước khi đạt được kết quả này, Lâm Chấn Khang từng là gương mặt quen thuộc khi giữ vị trí đầu bảng trong video Việt Nam ấn tượng nhất năm 2017 với Người trong giang hồ phần 5.
Nam ca sĩ đầu tư mạnh cho dự án lần này Ảnh: Chụp màn hình
Ở hạng mục video âm nhạc có lượt xem nhiều nhất thế giới 2018, nghệ sĩ Việt Nam trắng tay. Dẫn đầu hạng mục này là Te Bote Remix với 1,44 tỉ lượt xem, vị trí thứ hai thuộc về X (Equis) đạt 1,4 tỉ lượt xem. Các vị trí còn lại trong Top 10 gồm: Girl like you, Dura, EI Farsante, Sin Pijama, Dame Tu Cosita, God's Plan, Me Niego Vaina Loca.
Bên cạnh giải thưởng quốc tế, YouTube còn đưa ra danh sách những video được xem nhiều nhất tại Việt Nam. Parody Mộng ca sĩ của LEG đạt 110 triệu lượt xem và dẫn đầu bảng xếp hạng này. Các thứ hạng còn lại gồm: Người âm phủ, Người trong giang hồ phần 6, Thập Tam Muội, Giang hồ chợ mới, Thách thức danh hài tập 9, Chủ nhân hit "Ý em sao" Kay Trần gây bão với "Cô gái mét 52", Đại gia tửng phần 2, Gạo nếp gạo tẻ tập 1, FAPtv cơm nguội tập 167...
Còn danh sách 10 Video ca nhạc (MV) có nhiều lượt xem nhất, một cuộc soán ngôi ngoạn mục đã diễn ra. Vị trí quán quân và á quân không gọi tên những cái tên quen thuộc như Sơn Tùng M-TP hay Bích Phương, mà nhường chỗ cho Người lạ ơi của Superbrothers, Karik và Orange với 167 triệu lượt xem, cùng với Mình cưới nhau đi của Pjnboys và Huỳnh James với 152 triệu lượt xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.