Việt Nam đoạt giải 'Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019'

Thành Long
Thành Long
02/07/2019 16:10 GMT+7

Nỗ lực chiến đấu hết mình tại đấu trường quốc tế Mister National Universe 2019 , Đặng Hiếu Đức xuất sắc đoạt hai giải thưởng Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 và Nam vương truyền thông.

Tối 1.7, đêm chung kết Mister National Universe 2019 diễn ra ở thành phố Hua Hin (Thái Lan). Đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này là Đặng Hiếu Đức. Anh sở hữu chiều cao nổi bật cùng hình thể săn chắc. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai, nam tính cũng là thế mạnh của người mẫu sinh năm 1995. Trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”, Hiếu Đức từng giành nhiều thành tích cao tại các cuộc thi trong nước như: Huy chương bạc thể hình Menphysic 2019, Toàn năng thể hình Menphysic 2019, Gương mặt thể thao Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Vietnam Fitness Model… Vì vậy, không ít khán giả kỳ vọng anh sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Hiếu Đức được gọi tên vào Top 5 chung cuộc

Ảnh: NVCC

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Hiếu Đức nỗ lực hết mình trong đêm chung kết. Anh gây ấn tượng với phần trình diễn tự tin ở các vòng thi trang phục dân tộc, bikini... Trong phần thi trang phục dân tộc, nam thí sinh mang đến thiết kế Chiến bình Âu lạc để tỏa sáng trên sân khấu. Bộ trang phục của Tạ Nguyên Phúc giúp đại diện Việt Nam khoe hình thể săn chắc dưới sự cổ vũ của khán giả. Trong khi đó, ở phần thi trang phục vest, nam người mẫu cũng ghi điểm bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ.
Ở phần thi ứng xử, Hiếu Đức nhận được câu hỏi: "Ước mơ nào mà bạn chưa thực hiện được? Vì sao". Anh tự tin trả lời: "Từ rất nhỏ, tôi mơ ước trở thành một người vĩ đại, một người truyền cảm hứng cho mọi người. Tôi cũng muốn giúp giúp đỡ những trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Tôi đang trau dồi bản thân để có thể thực hiện được điều đó".
Màn thể hiện ấn tượng đã giúp người mẫu sinh năm 1995 từng bước tiến sâu vào Top 5 chung cuộc và giành giải thưởng Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019. Đồng thời, Đặng Hiếu Đức còn chiến thắng giải thưởng Nam vương truyền thông nhờ lượt bình chọn "khủng" của khán giả. Với thành tích này, đại diện Việt Nam trở thành thí sinh duy nhất trong Top 5 giành hai danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.