Việt My gài bẫy Lưu Quang Anh trong 'Ác thú vô hình'

26/06/2016 18:17 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên vào vai một cô gái giang hồ dùng mọi cách để chiếm đoạt người mình yêu.

(iHay) Nữ diễn viên vào vai một cô gái giang hồ dùng mọi cách để chiếm đoạt người mình yêu.

Đạo diễn Võ Hoàng Hiệp cho biết anh chọn các gương mặt trẻ vào vào vai chính nhằm thổi nét tươi mới vào bộ phim
Sau khi ra tù, người phạm tội có thể hòa nhập với cuộc sống, có dễ dàng hoàn lương? Bộ phim Ác thú vô hình sẽ tái hiện những tranh đấu để đứng vững sau vấp ngã của họ.
Bộ phim Ác thú vô hình của đạo diễn Võ Hoàng Hiệp có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Lưu Quang Anh, Việt My, Lona Huỳnh, Mai Bảo Ngọc, NSƯT Thanh Điền, Hoài An, Thảo Trang, Huy Cường, Võ Hiệp,...
Trong phim, Việt My vào vai một cô gái giang hồ bất cần đời mang tên Ánh Linh. Ngay từ nhỏ, Ánh Linh đã gặp bi kịch trong chính gia đình mình. Cha mẹ ly hôn từ khi Linh còn nhỏ. Ít lâu sau, cha Linh bỏ đi, còn mẹ thì qua đời. Sau khi bị người khác cưỡng hiếp không thành, Ánh Linh bỏ nhà ra đi và được một “tú bà” tên Liễu cưu mang. Kể từ đó, cô gái thích hát ngày nào đã trở thành gái điếm và vận chuyển heroin, lấy biệt hiệu là “Linh Ca”.
Diễn xuất của diễn viên trẻ Việt My trong Ác thú vô hình
Trong khoảng thời gian đó, Ánh Linh vô tình gặp Thiên Sơn (Lưu Quang Anh đóng) - một thiếu gia giàu có nhưng vô tình bị bạn bè lôi kéo và ngày càng “nhúng chàm” vào những việc xấu. Sau khoảng thời gian bị bắt vào trại giáo dưỡng và không nhận cha, Linh chuyển về sống cùng cha và mẹ kế và tái nghiện. Thời gian dần trôi qua, tình yêu của Linh dành cho Sơn ngày càng mãnh liệt hơn. Với bản tính bốc đồng, dù không được Sơn đáp lại tình cảm vì đã yêu Miên Thảo nhưng Ánh Linh vẫn bất chấp tất cả. Linh dùng thủ đoạn có thai với Sơn, hi vọng dùng đứa con để níu kéo Sơn ở lại bên mình. Thế nhưng, việc làm sai trái này của cô đã được ông Nhân và bà Lí khuyên ngăn. Từ đó, Ánh Linh nhận ra đâu là tình yêu chân thật và quyết tâm cai nghiện, “cải tà quy chánh”. Cuối cùng, Linh chọn gắn bó đời mình với Linh Xù - một giang hồ nhưng yêu Linh chân thành.
Bộ phim dài 30 tập, kể về hành trình đầy thử thách khi quay lại với cuộc sống lương thiện của những con người đã từng lầm lỡ. Đạo diễn Võ Hoàng Hiệp cho biết anh chọn các gương mặt trẻ vào vào vai chính nhằm thổi nét tươi mới vào bộ phim. Theo anh, diễn viên nổi tiếng không quyết định hoàn toàn thành công của phim mà quan trọng là hợp vai. Phim phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 21.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.