Việt Hương xúc động khi bé mồ côi rúc vào người tìm bú mẹ

08/04/2016 09:57 GMT+7

(iHay) Bế em bé chừng 4 tháng tuổi vào lòng mà bé núp đầu vào người nghệ sĩ như muốn bú sữa mẹ, Việt Hương rưng rưng nước mắt.

(iHay) Bế em bé chừng 4 tháng tuổi vào lòng mà bé núp đầu vào người nghệ sĩ như muốn bú sữa mẹ, Việt Hương rưng rưng nước mắt cho biết đây là bản năng của các em từ khi sinh ra nhưng chưa nhận được đủ hơi ấm từ người mẹ.

Việt Hương diện áo bà ba làm từ thiện tại mái ấm
Cô không khỏi xót xa trước những bé sơ sinh còn thiếu hơi mẹ
Nữ danh hài tự tay cho bé bú sữa
Bắt đầu từ câu chuyện cảm động về những em bé mồ côi trong Gái già lắm chiêu, ê-kíp đoàn phim mong muốn chung tay thực một hoạt động xã hội ý nghĩa, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn.
Sau khi bộ phim kết thúc, chiều 7.4, đoàn phim Gái già lắm chiêu có buổi thăm trao quà, sữa và bánh cho các trẻ em mồ côi tại Mái ấm tình thương Tâm Đức (quận 4, TP.HCM). Mái ấm Tâm Đức hiện nuôi dưỡng và dạy dỗ rất nhìều em nhỏ mồ côi có độ tuổi nhỏ nhất từ 4 tháng đến 4-5 tuổi. Các em được bảo bọc, dạy dỗ bởi sư cô Tâm Huệ và những "người mẹ" hết lòng thương yêu.
Dù khá bận rộn với công việc riêng, hai diễn viên Việt Hương và Diễm My dành thời gian cùng êkíp đến thăm các bé. Từng tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện tương tự, nghệ sĩ Việt Hương vẫn không thể giấu được sự xúc động. Chị ân cần thăm hỏi và bế những em bé nhỏ chỉ chừng 4 tháng tuổi. Tuy được người lạ ẵm bồng, các em không hề quấy khóc, ngược lại luôn nở nụ cười tít mắt và liên tục xoay đầu ngó xung quanh. Đặc biệt, một em bé núp đầu vào người nghệ sĩ Việt Hương như muốn bú sữa mẹ. Việt Hương rưng rưng nước mắt cho biết đây là bản năng của các em từ khi sinh ra nhưng chưa nhận được đủ hơi ấm từ người mẹ.
Đồng hành cùng Việt Hương còn có Diễm My 9X
Diễm My giản dị vui đùa cùng các em nhỏ
Mặc dù chưa có gia đình, Diễm My tỏ ra thành thạo ẵm bồng và đút sữa cho các bé. Khoảnh khắc nữ diễn viên chơi đùa bên cạnh các em nhỏ khiến khán giả liên tưởng đến hình ảnh của Linh San
Trong phim, Linh San từng có những kỷ niệm đẹp khi cùng Thiên Minh chơi đùa cùng các em nhỏ tại một mái ấm.
. Diễm My chia sẻ: "Sau vai diễn Linh San, tôi cảm thấy trân trọng tình mẫu tử hơn và mong muốn giúp đỡ các em bé sinh ra kém may mắn không có gia đình bên cạnh. Tôi hy vọng hoạt động từ thiện của êkip như viết tiếp một cái kết thật ý nghĩa ngoài đời thực dành cho những em nhỏ cơ nhỡ cũng như nhân vật Linh San"
Trước khi ra về, diễn viên Việt Hương, Diễm My quyết định ủng hộ tặng thêm tủ và giường cho các bé tại trung tâm để hỗ trợ những khó khăn về cơ sở vật chất
Hai nghệ sĩ hy vọng các bé sẽ có cuộc sống đầy đủ, tràn ngập tình yêu thương và được sinh hoạt, phát triển một cách tốt đẹp nhất.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Trí Đặng 
>> Việt Hương tổ chức đi lễ chùa cùng 300 Phật tử 
>> Việt Hương khẳng định được Beckham ‘đeo đuổi’ trên sóng truyền hình
>> Song đấu: Ngô Kiến Huy giành 100 triệu nhờ võ sư lột dừa bằng răng
>> Việt Hương nhận làm chị ruột của Trấn Thành


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.